6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tăng cường quản lý người từ nước ngoài về địa phương

- Advertisement -
(Xã hội) – Để góp phần phòng chống dịch bệnh Covid-19 có thể lây lan, thời gian qua, lực lượng Công an huyện Lệ Thủy đã phối hợp với chính quyền địa phương tăng cường quản lý, lập danh sách những người từ nước ngoài trở về địa phương.
Tăng cường quản lý người từ nước ngoài về địa phươngLực lượng Công an huyện Lệ Thủy đang nắm, lập danh sách những người từ nước ngoài trở về trên địa bàn.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND huyện Lệ Thủy đã chỉ đạo lực lượng Công an huyện, Công an các xã, thị trấn phối hợp với ngành y tế tăng cường bám sát địa bàn, nắm danh sách những con em Lệ Thủy lao động, học tập, sinh sống ở nước ngoài trở về địa phương kể từ ngày 8-3 đến nay. Qua đó, lực lượng Công an đã nắm, lập danh sách trên 120 người trở về từ các nước, như: Trung Quốc, Đức, Nam Phi, Úc, Đài Loan… để cách ly. Trong đó có 94 trường hợp đã hoàn thành cách ly 14 ngày, còn 26 người đang thực hiện cách ly tại nhà theo khuyến cáo của Bộ Y tế. 
 
Những nỗ lực của lực lượng Công an đã góp phần giúp huyện Lệ Thủy chủ động kiểm soát, cách ly kịp thời những người từ nước ngoài trở về nước, nhất là những đối tượng trở về từ vùng có dịch. Qua đó, góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, bảo vệ sức khỏe cho từng cá nhân, người thân trong gia đình và cộng đồng.
                          X.V
                        

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202003/cong-an-huyen-le-thuy-tang-cuong-quan-ly-nguoi-tu-nuoc-ngoai-ve-dia-phuong-2175780/

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm