9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình: 4 trường hợp cách ly y tế có kết quả âm tính với Sars-Cov-2

- Advertisement -

Chiều ngày 29/3, Sở Y tế Quảng Bình cho biết, đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Sars-Cov-2 đối với 4 trường hợp đang thực hiện cách ly trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, các trường hợp gồm: chị N.N.A (sinh năm 1984), quê quán: Đồng Hải, Đồng Hới; anh N.T.H (sinh năm 1995), quê quán: Quảng Phương, Quảng Trạch; anh H.C.D (sinh năm 1984), quê quán: Xuân Phong, Như Thanh, Thanh Hóa và chị N.T.K.D (sinh năm 1992), quê quán: Nông Cống, Thanh Hóa. Các trường hợp này đều được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Bình lấy mẫu xét nghiệm gửi Viện Pasteur Nha Trang. Ngày 29/3, kết quả xét nghiệm của Viện Pasteur Nha Trang cho biết cả 4 trường hợp đều âm tính với Sars-Cov-2 .

Hiện tại, sức khỏe của trường hợp này ổn định, các triệu chứng ho, đau họng giảm, không sốt, không khó thở. Theo quy định, các trường hợp này phải tiếp tục cách ly cho đủ 14 ngày tính từ ngày nhập cảnh.

Ngành Y tế Quảng Bình cho biết thêm, hiện có 50 bệnh nhân đang được cách ly tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới, trong đó đã xuất viện 43 người. Tổng số mẫu lấy xét nghiệm là 73, kết quả có 68 mẫu âm tính, 5 mẫu đang chờ kết quả.

Duy Toàn – Quốc Việt

Nguồn: QBTV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,404Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm