8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Bắt quả tang 10 thanh niên tổ chức tiệc sinh nhật bằng ma túy

- Advertisement -

Mặc dù đã có khuyến cáo dừng các hoạt động kinh doanh dịch vụ không cần thiết, tuy nhiên, chủ quán Caraoke ở thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình vẫn để cho nhóm thanh niên 9 nam và 1 nữ vào hát và có hành vi bay lắc trong quán karaoke và bị bắt quả tang.

Bắt quả tang 10 thanh niên tổ chức tiệc sinh nhật bằng ma túy
Các đối tượng bay lắc trong quán Caraoke bị bắt quả tang

Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình vừa bất ngờ đột kích, bắt quả tang 10 thanh niên (gồm 9 nam, 1 nữ) đang có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng số 01 quán Karaoke Diện Hương, ở thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Nhóm thanh niên này có độ tuổi từ 19 đến 33 tuổi, đều có hộ khẩu thường trú tại huyện Minh Hóa. Bước đầu, nhóm thanh niên khai nhận, khi tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm, đã tìm mua ma túy để sử dụng. Khi cả nhóm đang “bay, lắc” tại phòng karaoke nói trên thì bị bắt quả tang.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ 01 túi nilon màu trắng bên trong chứa chất bột màu vàng là ma túy loại kẹo; 01 gói giấy màu vàng chứa hai viên nén màu hồng là ma túy tổng hợp và 02 gói cỏ. Qua kiểm tra nhanh có 03 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được Công an thị huyện Minh Hóa tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chí Tuân

 

Nguồn: Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm