8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Xử lý đối với hành vi tụ tập đông người trong đợt dịch Covid-19  

- Advertisement -

Qua công tác nắm tình hình phát hiện khoảng 19h, ngày 28-3, tại nhà chị Nguyễn Thị Thanh (SN 1982, ở tại thôn Xuân Hải, xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh) tổ chức tụ tập đông người tập luyện pháp luân công. Ngay sau khi phát hiện sự việc, Đội An ninh, Công an huyện Quảng Ninh đã phối hợp Công an xã Hải Ninh và Trạm Y tế xã tiến hành kiểm tra, lập biên bản sự việc và yêu cầu giải tán, cam kết không tụ tập đông người trong đợt dịch Covid-19. Hiện vụ việc đang được Trạm Y tế xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh cũng cố hồ sơ để đề xuất xử lý theo đúng quy định về việc.

Xử lý đối với hành vi tụ tập đông người trong đợt dịch Covid-19   
Nhóm tụ tập để tập luyện pháp luân công bất chấp các quy định cấm về phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 và Công điện số 1660 của Công an tỉnh về thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công an huyện Quảng Ninh đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ, Công an các xã, thị trấn tăng cường lực lượng xuống các địa bàn, tuần tra kiểm soát, nhắc nhở và yêu cầu Nhân dân chấp hành việc tập trung đông người, yêu cầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ, trừ cơ sở kinh doanh các loại thiết yếu từ 28/3 đến 15/4, đồng thời hạn chế việc di chuyển của người dân.

Nhờ sự quyết liệt, khẩn trương nên trong thời gian qua, ý thức chấp hành của người dân và cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện Quảng Ninh trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trở nên nề nếp, nghiêm túc hơn.

Trần Tuấn

 

 

 

Nguồn: Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm