7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Minh Hóa: Nhiều người cao tuổi ủng hộ tiền phòng, chống dịch bệnh Covid-19

- Advertisement -
(Xã hội) – Chiều 3-4-2020, ông Đinh Minh Đấu, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN huyện, Tổ trưởng Tổ tiếp nhận tiền, hàng ủng hộ công tác phòng, dịch bệnh huyện Minh Hóa cho biết, tính đến thời điểm này, tổ đã tiếp nhận tổng số tiền, hàng hóa trị giá trên 170 triệu đồng do các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện hỗ trợ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Minh Hóa: Nhiều người cao tuổi ủng hộ tiền phòng, chống dịch bệnh Covid-19Cụ Cao Dược (104 tuổi, 72 tuổi Đảng, trú ở xã Trung Hóa) ủng hộ 2 triệu đồng phòng chống Covid-19.
Theo ông Đấu, trong những ngày qua, hình ảnh nhiều người dân Minh Hóa, đặc biệt là những cụ già mái tóc đã bạc phơ đến ủng hộ huyện phòng chống dịch Covid-19 bằng số tiền tiết kiệm được đã để lại những cảm xúc hết sức sâu đậm với những người làm công tác ở tổ tiếp nhận. Cụ thể, cụ Cao Dược (104 tuổi, 72 tuổi Đảng, trú ở xã Trung Hóa) đến ủng hộ 2 triệu đồng; cụ Đinh Thị Tiếp (83 tuổi, trú ở thị trấn Quy Đạt) đến ủng hộ 500 nghìn đồng…
 
“Chúng tôi trân quý, cảm động và khâm phục trước tấm lòng của người dân trong toàn huyện, đặc biệt là các cụ cao niên đã đến ủng hộ huyện tiền, hàng hóa phòng, chống dịch bênh Covid-19. Số tiền mà các cụ mang đến ủng hộ có lẽ không lớn so với đóng góp của nhiều tổ chức, cá nhân trong cuộc chiến Covid-19 nhưng hình ảnh các cụ đã khơi dậy tinh thần mình vì mọi người, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo. Với những tấm lòng đáng trân trọng như thế, chúng tôi tin, chúng ta sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”, ông Đấu tâm sự.
Phan Phương

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202004/minh-hoa-nhieu-nguoi-cao-tuoi-ung-ho-tien-phong-chong-dich-benh-covid-19-2176112/

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm