6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hỗ trợ vật chất thiết yếu phòng, chống dịch bệnh cho các gia đình khó khăn

- Advertisement -

(Xã hội) – Ngày 8-4, Đồn Biên phòng Nhật Lệ (TP. Đồng Hới) đã trao quà hỗ trợ cho 65 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn do đảng viên đơn vị nhận phụ trách, gồm: xã Bảo Ninh, xã Quang Phú, phường Hải Thành (TP. Đồng Hới) và xã Hải Ninh (Quảng Ninh).

Hỗ trợ vật chất thiết yếu phòng, chống dịch bệnh cho các gia đình khó khănĐồn Biên phòng Nhật Lệ trao hỗ trợ cho gia đình khó khăn trong thời điểm thực hiện các biện pháp cấp bách trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Xác định việc bảo đảm các trang thiết bị y tế, lương thực, thực phẩm cho công tác phòng, chống dịch bệnh là một trong những yêu cầu cấp thiết trong giai đoạn này, vì vậy, Đồn Biên phòng Nhật Lệ kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trên địa bàn quyên góp, ủng hộ. Đến nay, đơn vị đã tiếp nhận được hơn 400 bộ quần áo bảo hộ phòng dịch, 250 chiếc võng, 200 cái nệm, hơn 10 nghìn khẩu trang y tế, 1.700 khẩu trang vải, 50 hộp găng tay y tế, gần 1.000 chai dung dịch sát khuẩn, 200 chai nước súc miệng và nhiều dụng cụ khác… với tổng trị giá hơn 350 triệu đồng. Bên cạnh đó, đơn vị kêu gọi được 1,5 tấn gạo và 140 lít dầu ăn.  
 
Toàn bộ những vật chất trên, đơn vị hỗ trợ cho các đơn vị tuyến đầu của BCH Bộ đội Biên phòng trong công tác phòng, chống dịch bệnh; đồng thời, hỗ trợ 65 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn mà đảng viên đơn vị đã nhận phụ trách, trong đó, mỗi suất bao gồm: 10 kg gạo, 1 chai dầu ăn và các vật dụng thiết yếu (khẩu trang, dung dịch sát khuẩn…). 
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Đồn Biên phòng Nhật Lệ nhằm chia sẻ, động viên người dân vượt qua khó khăn trong thời điểm thực hiện các biện pháp cấp bách trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết quân dân.
 
 N.L
 

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202004/ho-tro-vat-chat-thiet-yeu-phong-chong-dich-benh-cho-cac-gia-dinh-kho-khan-2176339/

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm