5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đoàn viên, thanh niên Quảng Bình hoàn thanh thêm 38 sân chơi cho thanh thiếu nhi

- Advertisement -

Đoàn viên, thanh niên Quảng Bình đã  góp phần xây dựng hàng hoạt sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi ở các địa bàn khó khăn, vùng sâu vùng xa.

Đoàn viên, thanh niên Quảng Bình hoàn thanh thêm 38 sân chơi cho thanh thiếu nhi

Anh Trần Quốc Tuấn, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Bình (bìa phải), thăm và tặng quà cho lực lượng đoàn viên thanh niên xây dựng sân chơi  – Trương Quang Nam

Ngày 12.4, thông tin từ Tỉnh đoàn Quảng Bình cho hay, đến thời điểm hiện tại, lực lượng đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh đã hoàn thành 38 sân chơi cho thanh thiếu nhi. 7 sân còn lại (trong tổng số kế hoạch làm 45 sân) chưa triển khai được vì do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Trao đổi với phóng viên  Thanh Niên, anh Trần Quốc Tuấn, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Bình, cho hay, thực hiện kế hoạch năm 2020, hướng tới chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thống nhất đất nước, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai xây dựng 45 sân trên toàn tỉnh. Tỉnh đoàn được Công ty TNHH vật liệu xây dựng xi măng SCG VN hỗ trợ 400 tấn xi măng để làm 41 sân, 4 sân còn làm được làm từ những nguồn khác.

Lượng xi măng được phân về cho các đơn vị trong toàn tỉnh. Trước đó, các đơn vị, cơ sở đã tiến hành khảo sát, đăng ký thực hiện, đồng thời kêu gọi thêm các nguồn xã hội hóa khác để thực hiện. Do triển khai đồng loạt nên không khí xây dựng sân chơi cho thanh thiếu nhi sôi nổi, rộn ràng khắp nơi.

Theo đánh giá của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn,  các cấp chính quyền, đoàn thể địa phương, thì phong trào xây dựng sân chơi cho thanh thiếu nhi của Tỉnh đoàn Quảng Bình đã khơi dậy, kích thích tình đoàn kết chung sức của nhiều lực lượng, tạo nên những công trình ý nghĩa. Chính quyền, các hội đoàn thể và nhân dân địa phương đã vào cuộc hưởng ứng kế hoạch của Tỉnh đoàn; cùng xây dựng sân chơi cho thanh thiếu nhi.

Trương Quang Nam

Nguồn tin:  Báo Thanh niên

Link bài gốc: https://thanhnien.vn/gioi-tre/them-38-san-choi-cho-thanh-thieu-nhi-1209789.html

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm