5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Ban Tuyên giáo Trung ương điều động, bổ nhiệm nhân sự 3 Vụ

- Advertisement -

Ban Tuyên giáo TƯ vừa trao quyết định điều động, bổ nhiệm Vụ trưởng các vụ: Tổ chức – Cán bộ, Khoa học và Công nghệ, Các vấn đề xã hội.

Sáng 28/4, tại Hà Nội, thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Phuông đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Vụ trưởng các vụ: Tổ chức – Cán bộ,  Khoa học và Công nghệ, Các vấn đề xã hội.

Ban Tuyên giáo Trung ương điều động, bổ nhiệm nhân sự 3 Vụ
Ông Võ Văn Phuông trao quyết định và chúc mừng các cán bộ được điều động, bổ nhiệm

Theo đó, ông Bùi Ngọc Quý, Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ được điều động, bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Các vấn đề xã hội; ông Phạm Ngọc Linh, Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ được điều động, bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ; ông Nguyễn Quốc Trung, Vụ trưởng Vụ Các vấn đề xã hội được điều động, bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Khoa học và Cộng nghệ.

Các quyết định có hiệu lực từ 1/5/2020.

Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định, ông Võ Văn Phuông tin tưởng với năng lực, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực tiễn, các cán bộ được bổ nhiệm lần này sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, bồi đắp kiến thức, nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, phát huy tinh thần, trách nhiệm, xây dựng và củng cố tình đoàn kết trong nội bộ, phối hợp với các vụ, đơn vị trong Ban hoàn thành tốt công việc được giao./. 

- Advertisement -

Nguồn: VOV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm