8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Số ca lây nhiễm giảm, Hàn Quốc dần nới lỏng các biện pháp hạn chế

- Advertisement -

Hàn Quốc dự kiến sẽ nới lỏng các biện pháp cách ly sau thời gian nghỉ lễ. Chi tiết các biện pháp sẽ được công bố cuối ngày hôm nay (3/5).

Hàn Quốc hôm nay (3/5) tiếp tục thông báo số ca lây nhiễm mới Covid-19 thấp hơn con số 15 trong bối cảnh nước này đang tìm cách nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội và dần đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Số ca lây nhiễm giảm, Hàn Quốc dần nới lỏng các biện pháp hạn chế
Nhịp sống trở lại ở thủ đô Seoul nhưng người dân vẫn tiếp tục đeo khẩu trang. Ảnh: Reuters.

Theo Trung tâm Ngăn ngừa và Kiểm soát dịch bệnh Hàn Quốc, trong vòng 24 giờ qua, nước này chỉ ghi nhận 13 ca nhiễm mới Covid-19, đưa tổng số ca lây nhiễm ở nước này lên 10.793 trường hợp.

Theo nhà chức trách Hàn Quốc, nước này đã gần như kiểm soát được các ca lây nhiễm Covid-19 trong nước. Các ca lây nhiễm mới chủ yếu là ca nhập khẩu. Trong số 13 ca nhiễm mới vừa được công bố có đến 10 ca là nhập khẩu. Daegu – khu vực bị ảnh hưởng nặng nề của dịch nằm cách thủ đô Seoul khoảng 300 km đã ghi nhận thêm 4 ca nhiễm mới. Khoảng 64% số ca lây nhiễm Covid-19 ở Hàn Quốc đều ở địa phương này.

Hàn Quốc dự kiến sẽ nới lỏng các biện pháp cách li sau thời gian nghỉ lễ. Chi tiết các biện pháp sẽ được công bố cuối ngày hôm nay (3/5). Theo đó, nhiều trường học và công sở sẽ được phép mở của trở lại và hoạt động theo hướng dẫn của nhà chức trách./.

- Advertisement -

Nguồn: VOV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm