7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Cưỡng chế phương tiện vi phạm pháp luật về TTATGT    

- Advertisement -

Ngày 17-5, Phòng CSGT, Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an huyện Quảng Ninh và lực lượng Thanh tra giao thông thuộc Sở Giao thông vận tải Quảng Bình đã tiến hành cưỡng chế phương tiện có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về đảm bảo TTATGT tại địa bàn huyện Quảng Ninh liên quan đến hành vi chở hàng quá trọng tải.

Cưỡng chế phương tiện vi phạm pháp luật về TTATGT     
Phương tiện ô tô đầu kéo vi phạm quy định về TTATGT.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 11/5/2020 nhận được tin báo của người dân xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh phản ánh về việc xe ô tô đầu kéo mang biển kiểm soát: 74C – 070.21 kéo theo sơ mi rơ moóc mang biển kiểm soát: 74R- 003.74 có dấu hiệu chở hàng hóa quá tải trọng cho phép đi qua địa bàn, lực lượng chức năng đã có mặt để tiến hành xử lý vụ việc. Tuy nhiên, thời điểm lực lượng chức năng có mặt tài xế đã dừng đỗ phương tiện tại cây xăng Hòa Đại Phát, nằm cạnh đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn đi qua địa bàn xã Xuân Ninh rồi khóa cửa xe và rời khỏi hiện trường.

Cưỡng chế phương tiện vi phạm pháp luật về TTATGT     
Lực lượng chức năng cẩu, kéo phương tiện về Công an huyện Quảng Ninh để xử lý.

Từ ngày 11 – 16/5/2020, mặc dù lực lượng Thanh tra giao thông – Sở GTVT Quảng Bình và Công an huyện Quảng Ninh đã nhiều lần liên hệ nhưng người điều khiển phương tiện vẫn không có mặt để phối hợp xử lý vụ việc. Trong sáng ngày 17/5/2020, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Quảng Ninh và lực lượng Thanh tra giao thông – Sở giao thông vận tải tỉnh đã thành lập Hội đồng cưỡng chế, tiến hành niêm phong và cẩu kéo phương tiện nói trên về trụ sở Công an huyện Quảng Ninh để tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Thanh Hải – TT

 

 

 

 

- Advertisement -

 

 

Nguồn: Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm