6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Campuchia cám ơn Việt Nam hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

- Advertisement -

Campuchia cám ơn Đại sứ quán Việt Nam đã trao 4.000 khẩu trang y tế cho Tổng cục trại giam Campuchia hỗ trợ chống dịch Covid-19.

Sáng nay (13/5), tại trụ sở bộ Nội vụ Campuchia, thừa ủy quyền của các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia đã trao 4.000 khẩu trang y tế cho Tổng cục trại giam Campuchia nhằm hỗ trợ phòng chống dịch bệnh cho các phạm nhân đang thi hành án.

Campuchia cám ơn Việt Nam hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19
 Công sứ Lại Xuân Chiến (phải) trao quà cho Tổng cục trưởng Tổng cục trại giam Campuchia. 

Phát biểu tại Lễ trao tặng, Công sứ Lại Xuân Chiến cho biết món quà tuy nhỏ bé nhưng thể hiện tấm lòng sâu sắc, tình đoàn kết láng giềng giữa hai nước. Công sứ cũng chúc mừng Campuchia đã đạt được nhiều thành công trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua và khẳng định cam kết Việt Nam sẽ cùng nắm tay Campuchia vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra.

Thay mặt Tổng cục trại giam, Bộ Nội vụ Campuchia nhận món quà ý nghĩa này, ông Chan Kimseng, Tổng cục trưởng Tổng cục trại giam bày tỏ cảm ơn chân thành tới Chính phủ và nhân dân Việt Nam đã luôn quan tâm giúp đỡ  và dành tình cảm quý báu cho nhân dân Campuchia.

Campuchia cám ơn Việt Nam hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19
Quang cảnh buổi làm việc.

“Tôi xin cảm ơn Chính phủ và nhân dân Việt Nam đã luôn ủng hộ, hợp tác và giúp đỡ Campuchia về kỹ thuật, cũng như trang thiết bị y tế phòng chống dịch bệnh Covid-19. Việt Nam đã giúp đỡ Campuchia rất nhiều, từ cấp Trung ương đến địa phương, đây chính là nguồn động lực rất lớn dành cho Campuchia”, ông Chan Kimseng bày tỏ.

Tính đến hôm nay (13/5), Campuchia có 122 trường hợp mắc Covid-19, trong đó 121 trường hợp đã bình phục và chỉ còn duy nhất một bệnh nhân đang điều trị, không có bệnh nhân chết vì dịch bệnh Covid-19./.

- Advertisement -

Nguồn: VOV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm