5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

VinFast President sắp ra mắt, cạnh tranh Lexus LX570 và BMW X7

- Advertisement -

Sau thành công ấn tượng của cả 3 mẫu xe đầu tay là Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0, VinFast chuẩn bị trình làng phiên bản giới hạn đặc biệt mới mang tên VinFast President đấu Lexus LX570.

Hiện VinFast vẫn rất kín tiếng về phiên bản đặc biệt mới và chỉ tiết lộ VinFast President là phiên bản tiên phong, được sản xuất với số lượng giới hạn và hướng tới cho những nhân vật quan trọng giữ vai trò là chủ tịch các công ty, doanh nghiệp hay các nguyên thủ. Mẫu xe này nhiều khả năng được phát triển dựa trên bản Concept Lux SA V8 đang được trưng bày tại nhà máy của hãng ở Hải Phòng.

VinFast President sắp ra mắt, cạnh tranh Lexus LX570 và BMW X7

VinFast sắp ra phiên bản đặc biệt mới mang tên President

Ngoài ra, VinFast cũng tiết lộ thêm VinFast President sẽ có giá bán tương đương với những mẫu SUV hạng sang rất được ưa chuộng hiện nay như BMW X7 và Lexus LX570. Hiện tại, BMW X7 đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 7,5 tỷ đồng, trong khi giá bán của Lexus LX570 là hơn 8,3 tỷ đồng. Điều đó đồng nghĩa với VinFast President hứa hẹn sẽ sở hữu kiểu dáng thiết kế cùng rất nhiều các trang bị hiện đại, cao cấp, xứng tầm đẳng cấp giới thượng lưu.

VinFast President sắp ra mắt, cạnh tranh Lexus LX570 và BMW X7

Dù chỉ là hãng xe non trẻ nhưng VinFast đang dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình tại thị trường trong nước. Kết thúc tháng 6/2020, VinFast đã bán được tổng cộng 2.170 xe bao gồm 1.364 xe Fadil, 467 xe Lux A2.0 và 339 xe Lux SA2.0. Đây là mức doanh số ấn tượng nhất của VinFast kể từ khi chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam, thậm chí vượt qua nhiều thương hiệu tên tuổi đến từ nước ngoài.

- Advertisement -

VinFast President sắp ra mắt, cạnh tranh Lexus LX570 và BMW X7

Thiết kế sang trọng, chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu cùng giá bán hấp dẫn giúp VinFast Lux ngày càng được người dùng ưa chuộng.

Theo giới chuyên gia, sự tổng hòa của các yếu tố thiết kế, chất lượng, giá bán, chi phí sử dụng và dịch vụ sau bán hàng đã giúp các mẫu xe VinFast ngày càng được người dùng Việt ưa chuộng.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Nguồn: AutoDaily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm