5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

- Advertisement -

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ, chiều 24-7-2020, đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Quảng Ninh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sáchĐồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Công Thuật thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Can.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và UBND huyện Quảng Ninh.

Đồng chí Trần Công Thuật và các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tôi (SN 1932, ở thôn Nguyệt Áng, xã Tân Ninh), có 2 con là liệt sỹ và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Can (SN 1922, ở thôn Thế Lộc, xã Tân Ninh), có chồng và 1 con là liệt sỹ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sáchĐồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Công Thuật thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tôi.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Công Thuật đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, đóng góp to lớn và sự hy sinh, mất mát của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt lên mọi khó khăn trong cuộc sống và luôn là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo.

                                                                                             Th. Hải

- Advertisement -

* Đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Lệ Thủy. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động-Thương binh-Xã hội và UBND huyện Lệ Thủy.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sáchĐồng chí Nguyễn Xuân Quang, đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Bót

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bót (93 tuổi, ở thôn Mỹ Hà, xã Mỹ Thủy) và Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Sở (96 tuổi, ở thôn Tân Hòa xã Tân Thủy). Các mẹ đều có chồng là liệt sỹ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược và có con là liệt sỹ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Quang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần các mẹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của gia đình các mẹ đối với đất nước. 

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh động viên gia đình các mẹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác “đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo các đối tượng chính sách trên địa bàn. 

X.V

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/thoi-su/202007/cac-dong-chi-lanh-dao-tinh-tham-tang-qua-cac-gia-dinh-chinh-sach-2179482/

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm