6.1 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Vụ công nhân tử vong trong nhà máy: Hai người "lạ" đưa gia đình 5 triệu

- Advertisement -

Lực lượng chức năng huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình đang làm rõ vụ một công nhân gặp tai nạn tử vong trong nhà máy tôn thép Thành Công.

Vụ công nhân tử vong trong nhà máy: Hai người "lạ" đưa gia đình 5 triệuẢnh nhà máy tôn thép Thành Công nơi xảy ra vụ tai nạn lao động

Ngày 4/7, ông Tưởng Thanh Tỉnh – Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Tùng, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình xác nhận, tại nhà máy tôn thép Thành Công trên địa bàn xã xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến một người tử vong.

Cụ thể, khoảng 16h ngày 18/6, trong quá trình thi công trần cho nhà máy tôn thép Thành Công nằm trên địa bàn xã Quảng Tùng, huyện Quảng Trạch, công nhân tên T.Đ.N (31 tuổi, trú tại xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa) đã rơi từ trên trần xuống và tử vong sau khi đưa đi cấp cứu.

Ông Tỉnh cũng cho biết thêm, sau khi nắm được thông tin vụ việc, chính quyền đã chỉ đạo công an xã phối hợp công an huyện vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Được biết, anh N. là lao động tự do, được thuê đến làm trần cho nhà máy tôn thép Thành Công.

Thông tin ban đầu, sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị này không thông báo cho chính quyền địa phương, đến khoảng 20h cùng ngày người dân sống gần đó báo tin.

Trao đổi với PV Báo Giao thông ngày 4/7, ông Nguyễn Hữu Tài – Trưởng thôn Bàu, xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa cho biết: Anh T.Đ.N và vợ là N. T. T. H. có một con gần 4 tuổi. Trước đây anh N. làm việc ở Đà Nẵng, thời gian gần đây về địa phương làm ăn, sinh sống.

“Hôm đó rảnh việc, anh N. tranh thủ đi làm thêm thì xảy ra tai nạn. Gia đình ông Trúc (bố nạn nhân – PV) thuộc diện hộ khó khăn”, ông Tài nói thêm.

- Advertisement -

Trong khi đó, ông Trần Văn Trúc (bố nạn nhân) cho biết: Ông có hai người con trai, anh đầu mắc bệnh thần kinh nên anh N. là chỗ dựa cho cả nhà, nay N. mất đi, gia đình không biết phải làm sao.

“Gia đình tôi không phải thuộc diện hộ nghèo nhưng thật sự điều kiện kinh tế cũng rất khó khăn, khi cháu mất, gia đình tự lo mai táng. Hai ngày sau thì có 2 người đến nói là ở bên nhà máy tôn thép đến thăm và có đưa cho gia đình 5 triệu đồng. Chúng tôi không biết họ là ai, tên gì, từ đó đến nay cũng không thấy ai nói năng gì cả”, ông Trúc nói.

Nguyễn Đức

Nguồn tin:  Báo Giao thông

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm