2.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Tự mua vở "ngoài luồng" cho học sinh, một giáo viên bị đình chỉ công tác

- Advertisement -

Tự mua tài liệu cho trẻ không đúng quy định, từ nguồn không chính thống, một giáo viên mầm non tại huyện Minh Hóa bị tạm đình chỉ công tác.

Ngày 4/7, thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Minh Hoá (Quảng Bình) xác nhận việc một giáo viên mầm non tại địa phương này bị tạm đình chỉ công tác vì tự mua tài liệu cho trẻ không đúng quy định, từ nguồn không chính thống.

Tự mua vở "ngoài luồng" cho học sinh, một giáo viên bị đình chỉ công tác

Trường Mầm non xã Xuân Hóa, nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, giáo viên Phan Thị Hồng Thắm, công tác tại Trường Mầm non xã Xuân Hoá, huyện Minh Hóa bị tạm đình chỉ công tác 1 tuần kể từ ngày 3/7.

Cô giáo này lựa chọn tài liệu cho trẻ sử dụng chưa thông qua nhà trường, không nắm kỹ danh mục tài liệu trong trường mầm non nên chọn mua tài liệu cho trẻ không đúng quy định, mua tài liệu từ nguồn không chính thống.

Trước đó, nhiều phụ huynh phản đối và có ý kiến với nhà trường việc cô Thắm mua vở tập tô cho học sinh có chữ Trung Quốc. Sau đó nhà trường đã tổ chức gặp gỡ phụ huynh và đã có lời xin lỗi với phụ huynh.

Về phía Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Minh Hoá, sau khi nắm được sự việc, lãnh đạo phòng này đã kịp thời vào cuộc kiểm tra, xử lý và có báo cáo vụ việc lên cấp trên.

Đình Hùng

- Advertisement -

Nguồn tin:  Báo Gia đình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm