6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Các nghệ sĩ nhiếp ảnh đi thực tế trên biên giới Quảng Bình

- Advertisement -

Trong 2 ngày 10 và 11-7, Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Bình đã tổ chức cho các Hội viên thuộc Chi hội Nhiếp ảnh tỉnh Quảng Bình đến các Đồn Biên phòng Cà Roòng và Cồn Roàng (BĐBP Quảng Bình) để sáng tác. Đây là hoạt động hưởng ứng cuộc thi ảnh với chủ đề: “Tự hào một dải biên cương” do Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp Ban Đối ngoại Trung ương; Bộ Ngoại giao; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Tư lệnh BĐBP, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam… tổ chức.

Các nghệ sĩ nhiếp ảnh đi thực tế trên biên giới Quảng BìnhCác thành viên Đoàn nghệ sỹ nhiếp ảnh tác nghiệp tại bản Tuộc, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Ảnh: Thành Phú

Dưới sự chỉ đạo của bà Trương Thị Thanh Hiền, Phó Chủ tịch Thường trực Hội, các thành viên trong đoàn đã tích cực ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất về công việc thường ngày của các chiến sỹ Biên phòng như: Tuần tra bảo vệ biên giới, cột mốc; huấn luyện các kỹ năng chiến đấu, chiến thuật của BĐBP, giúp dân phát triển kinh tế, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân;… cùng những cảnh đẹp của núi rừng biên cương hùng vĩ.

Bà Trương Thị Thanh Hiền, Phó Chủ tịch Thường trực Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Bình cho biết: “Thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục phối hợp cùng Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Bình triển khai cho các hội viên nhiếp ảnh đến các đơn vị tuyến biển, đảo và những địa bàn vùng sâu, vùng xa để tiếp tục sáng tác với hy vọng sẽ có những bức ảnh đẹp và có giá trị về những hoạt động của lực lượng BĐBP để tham gia dự thi”.

Nguyễn Thành Phú

Nguồn tin:  Báo Biên phòng

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm