6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Lộ diện nội thất đậm chất xe sang của Kia Sedona 2021

- Advertisement -

Không chỉ sở hữu thiết kế ngoại thất bắt mắt, đầy cuốn hút, Kia Sedona 2021 còn khiến người dùng bất ngờ với một không gian nội thất sang trọng, hiện đại và tinh tế không khác gì những mẫu xe sang của Đức.

Kia vừa công bố hình ảnh chính thức đầu tiên về khoang nội thất của mẫu xe Kia Sedona (hay còn có tên gọi khác là Carnival) thế hệ mới. Không chỉ lột xác hoàn toàn về ngoại thất, Kia Sedona 2021 còn được cải tiến đáng kể về khoang cabin mang đến cho người dùng một không gian rộng rãi, thoải mái và sang trọng hơn.

Sedona là mẫu xe mới nhất của Kia được áp dụng cách bố trí hai màn hình cỡ lớn 12,3 inch cho bảng đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí. Cả hai màn hình được liên kết liền mạch với nhau, dễ gợi liên tưởng đến những mẫu xe sang của Mercedes-Benz. Phía dưới màn hình trung tâm còn có 1 màn hình nhỏ khác để điều khiển nhiệt độ hoặc âm thanh.

Lộ diện nội thất đậm chất xe sang của Kia Sedona 2021

Nội thất Kia Sedona 2021

Bằng việc số hóa khu vực bẳng điều khiển và giảm bớt các nút bấm cơ học, khoang lái của Kia Sedona 2021 mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại hơn. Ngoài ra, cửa gió điều hòa cũng được tái thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh giúp kéo dài chiều rộng của khoang nội thất. Vô lăng bọc da 3 chấu tích hợp các nút điều khiển.

Đặc biệt, Kia Sedona thế hệ mới còn được trang bị công nghệ Shift by Wire với nút xoay chuyển số thay cho cần số truyền thống. Cách bố trí cần số này không lạ, vốn đã xuất hiện khá lâu nhưng chủ yếu trên các xe thể thao, hạng sang để tối giản không gian, tạo sự liền lạc từ bảng điều khiển đến bệ tỳ tay.

- Advertisement -

Ngoài ra, từ hình ảnh được công bố có thể thấy nội thất xe được bọc da màu sáng với chất liệu tốt hơn, kết hợp với những điểm nhấn trang trí bằng kim loại và bề mặt có hiệu ứng satin nổi.

Lộ diện nội thất đậm chất xe sang của Kia Sedona 2021

Nội thất Kia Sedona 2019

Bên cạnh đó, không gian cabin của Kia Sedona thế hệ mới cũng sẽ rộng rãi và thoải mái hơn nhờ việc gia tăng các kích thước về chiều dài tổng thể và chiều rộng của xe. Cụ thể, Kia Sedona 2021 có chiều dài tổng thể 5.155 mm, rộng 1.995 mm, cao 1.740 mm và chiều dài cơ sở 3.090 mm. So với phiên bản tiền nhiệm, Kia Sedona 2021 có chiều dài tổng thể tăng 40 mm, chiều rộng tăng 10 mm.

Tùy theo thị trường, Kia Sedona thế hệ mới sẽ được cung cấp cấu hình 7, 9 hoặc 11 chỗ ngồi. Ở cấu 7 chỗ phổ biến, hàng ghế thứ 2 của xe sẽ vẫn là kiểu ghế ghế captain mang phong cách thương gia có thể tùy chỉnh bệ tỳ tay, tựa lưng và bệ đỡ chân.

Trước đó vào cuối tháng 6 vừa qua, Kia đã công bố những hình ảnh ngoại thất của Sedona 2021 với một loạt những nâng cấp đáng kể khiến chiếc chiếc MPV này trở nên năng động và linh hoạt hơn. Theo Kia, Sedona 2021 là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình trẻ hiện đại.

Lộ diện nội thất đậm chất xe sang của Kia Sedona 2021

Theo kế hoạch, Kia sẽ tổ chức buổi ra mắt trực tuyến dành cho mẫu Sedona mới vào ngày 13/7 và bắt đầu nhận đơn đặt hàng tại Hàn Quốc từ ngày 22/7.

- Advertisement -

Kia Sedona 2021 lộ diện ngoài đời thực: Đẹp sắc sảo

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Nguồn: AutoDaily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm