7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Có camera lẫn chuông báo động, hàng chục phòng làm việc của Sở Tài nguyên – môi trường Quảng Bình vẫn bị cạy phá

- Advertisement -

Lần thứ 2 trong ba năm, Sở Tài nguyên – môi trường Quảng Bình bị trộm đột nhập. Hàng chục phòng làm việc đã bị cạy cửa dù sở này có lắp camera an ninh cũng như chuông báo động.

Có camera lẫn chuông báo động, hàng chục phòng làm việc của Sở Tài nguyên - môi trường Quảng Bình vẫn bị cạy phá

Sở Tài nguyên – môi trường Quảng Bình, nơi vừa bị trộm đột nhập lần thứ 2 trong 3 năm – Ảnh: QUỐC NAM

Tối 14-8, ông Phạm Văn Lương – phó giám đốc Sở Tài nguyên – môi trường tỉnh Quảng Bình, xác nhận sở này lại vừa bị trộm đột nhập và Công an TP Đồng Hới đang điều tra.

Theo đó, vụ đột nhập xảy ra vào khoảng rạng sáng cùng ngày. Đến sáng, khi các nhân viên của sở đến làm việc thì phát hiện hàng chục phòng làm việc bị cạy cửa, trong đó nhiều nhất là các phòng của lãnh đạo sở. Ngoài ra còn có nhiều phòng làm việc khác cũng bị cạy cửa nhưng một số phòng không mở được cửa, chỉ còn dấu vết cạy phá.

Cũng theo ông Lương, qua kiểm tra sơ bộ thì thấy kẻ đột nhập chỉ lục tìm tài sản là tiền mặt ở các phòng nhưng không có. Nhiều máy tính xách tay để trong các phòng vẫn còn nguyên. Một số phòng kẻ trộm phá cửa mà không vào được nên không ảnh hưởng đến tài sản.

Các phòng bị kẻ gian cạy cửa nằm từ tầng 2 trở lên, vì tầng 1 có phòng bảo vệ.

Ông Lương cũng nói sở có lắp camera an ninh và hệ thống báo động nhưng không biết cách nào kẻ đột nhập vẫn lọt qua được.

Được biết, đây là lần thứ 2 sở này bị trộm đột nhập. Năm 2018, 5 phòng làm việc của sở cũng có dấu hiệu bị cạy phá cửa, 2 phòng bị trộm mở khóa thành công. Kẻ trộm đã lấy đi một chiếc máy tính xách tay của nhân viên.

- Advertisement -

QUỐC NAM

Nguồn tin:  Báo Tuổi trẻ

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm