5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Khen thưởng các tập thể, cá nhân của ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Ba Đồn đạt thành tích năm học 2019 – 2020 

- Advertisement -

(Tin tức) – Đó là thông tin tại Quyết định số 3179/QĐ-UBND ngày 01/9/2020 của UBND tỉnh về việc khen thưởng thành tích năm học 2019 – 2020 cho các tập thể, cá nhân thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Ba Đồn.
Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho 15 tập thể, đó là: Trường Trung học cơ sở Nguyễn Hàm Ninh;Trường Trung học cơ sở Quảng Hòa; Trường Trung học cơ sở Quảng Thuận; Trường Tiểu học Quảng Minh A; Trường Tiểu học Quảng Thuận; Trường Tiểu học số 1 Ba Đồn; Trường Tiểu học số 2 Ba Đồn; Trường Tiểu học Quảng Long; Trường Tiểu học Quảng Phong; Trường Tiểu học Quảng Tiên; Trường Mầm non Quảng Hải; Trường Mầm non Ba Đồn; Trường Mầm non Quảng Phong; Trường Mầm non Quảng Lộc; Trung Tâm Giáo dục dạy nghề thị xã Ba Đồn.

Có 06 tập thể được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh là Trường Trung học sơ sở Quảng Hòa; Trường Trung học cơ sở Quảng Thuận; Trường Tiểu học số 1 Ba Đồn; Trường Mầm non Quảng Phong; Trường Mầm non Quảng Hải và Trung Tâm Giáo dục dạy nghề thị xã Ba Đồn.

Ngoài ra, có 04 cá nhân thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Ba Đồn cũng được khen thưởng trong dịp này vì đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 – 2020.

Được biết, năm học 2019 – 2020, trong hoàn cảnh học sinh nghỉ học kéo dài để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đã tích cực chỉ đạo các trường xây dựng lại chương trình dạy học; tổ chức ôn tập, bồi dưỡng cho học sinh bằng nhiều hình thức, phân công giáo viên dạy học trực tuyến thông qua phần mềm Zoom…; hướng dẫn học sinh học trực tuyến trên VTV; giao bài và giải đáp cho học sinh với nhiều hình thức như qua các trang mạng xã hội nhóm Zalo, facebook của học sinh, phụ huynh các lớp. Riêng cấp học mầm non, nhiều giáo viên đã xây dựng các video clip về hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục, trò chơi để các em được học tập vui chơi ở nhà. Toàn ngành đã hoàn thành tốt chương trình giáo dục tốt, đảm bảo không bỏ sót, thiếu bài cho học sinh. Chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục cấp học mầm non được giữ vững và phát triển; chất lượng giáo dục đại trà ở cấp Tiểu học, cấp THCS ngày càng vững chắc. Ngoài ra, các phong trào thi đua tiếp tục thực hiện có hiệu quả, đặc biệt phong trào xây dựng trường học “Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn và môi trường sư phạm thân thiện, tích cực” được duy trì và giữ vững…

Minh Huyền

Nguồn tin: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://www.quangbinh.gov.vn/3cms/khen-thuong-cac-tap-the-ca-nhan-cua-nganh-giao-duc-va-dao-tao-thi-xa-ba-don-dat-thanh-tich-nam.htm
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm