8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Chồng đi liên hoan về say mèm, không đeo nhẫn cưới, vợ phát hiện ngay ra vấn đề, câu “nhắn nhủ” cuối cùng vừa đơn giản mà sâu cay biết bao

- Advertisement -

“Mẹ chồng của mình cũng thỉnh thoảng nhắc đến người yêu cũ của chồng, khen chị ấy không có điểm nào để chê trước mặt mình”, cô vợ kể.

Người phụ nữ có thể yếu đuối, thất bại trong chuyện giành toàn bộ tình yêu của chồng. Tuy vậy, cái quan trọng nhất là họ cần phải nhận thức rõ ràng được vấn đề và đưa ra được phương án để giải quyết.

Đôi lúc, ly hôn không phải là cách thức tốt nhất để giải quyết chuyện hôn nhân. Tuy vậy, nếu như ở vị trí người chồng có vấn đề, hôn nhân đang không hạnh phúc thì chuyện thay đổi nó cũng là điều nên thử nghiệm.

Mới đây, một người vợ chán nản đăng tải bài viết nghi ngờ về chuyện hôn nhân của mình. Cô không thực sự hạnh phúc:

“Sau tất cả, mình không biết cuộc hôn nhân này là đúng hay sai? Mình và anh lấy nhau được hơn 1 năm rồi và hiện tại đang có 1 bé gái 2 tháng tuổi.

Trước mình anh từng có mối tình 4 năm với cô bạn cấp 3, sau vì lí do gì đấy mà hai người chia tay nhưng vẫn còn tình cảm với nhau.

Mình biết là bởi mình mới đọc được bức thư chị ấy gửi cho chồng mình và cũng thông qua đồng nghiệp của chồng nữa.

Sau chia tay, anh đến với mình, chỉ vỏn vẹn 1 tháng làm quen, 1 tháng yêu gia đình anh cũng như anh đã giục giã mình để làm đám cưới.

- Advertisement -

Mới đầu, khi về ở với nhau, bọn mình cãi nhau suốt vì không hợp tính, anh cũng không chịu nhường nhịn mình, có hôm mình bỏ đi lúc hơn 1 giờ đêm, anh cũng mặc kệ.

Chồng đi liên hoan về say mèm, không đeo nhẫn cưới, vợ phát hiện ngay ra vấn đề, câu

Ảnh minh họa.

Còn vô số chuyện nữa để cho mình cảm thấy anh là 1 người vô tâm, không lãng mạn, không dịu dàng và cũng không biết cách dỗ dành người khác.

Nhưng có lẽ mình nhầm, sự dịu dàng của anh, quan tâm của anh, lãng mạn của anh đã dốc hết cho người trước, còn mình, chắc có lẽ chỉ là người mà anh chọn làm bình phong, kiếm đại một người để lấy.

Đến bây giờ, dù đã lấy nhau được hơn 1 năm rồi mình cũng không biết cuộc hôn nhân này có tình yêu hay không nữa.

Sinh nhật của mình vừa rồi, chỉ vỏn vẹn 1 câu lúc đêm muộn ‘À quên, chúc vợ sinh nhật vui vẻ nhá’, đầy tháng con, dặn anh tổ chức nhỏ cho con, anh cũng quên, kỉ niệm ngày cưới cũng không thấy nói gì.

Mình không biết tại sao lại như thế, hay tại bản thân mình chưa đủ tốt? Mẹ chồng của mình cũng thỉnh thoảng nhắc đến người yêu cũ của chồng, khen chị ấy không có điểm nào để chê trước mặt mình.

- Advertisement -

Còn chồng mình đi liên hoan lớp cũ về say mèm, nhẫn cưới vứt xó, hỏi sao không đeo thì bảo do nhẫn rộng nên bị tuột nhưng mình biết liên hoan hôm ấy có cả chị ấy, chồng và con chị ấy cũng tham gia.

Mình còn đọc được những tin nhắn yêu đương chị gửi cho anh mà lúc chị ấy đã có người yêu mới chứa đựng đầy tình cảm trong ấy. Mình cảm thấy cô đơn trong chính cuộc hôn nhân của mình.

Đôi lời thẳng thắn và thật lòng muốn gửi tới anh vì mình biết anh hay theo dõi trang này:

‘Anh à, anh có yêu em không? Đến bây giờ em cũng không biết tình cảm anh dành cho em là gì. Sau 1 năm lấy nhau, anh có thấy sự cố gắng của em cho cuộc hôn nhân này không? Có bao giờ anh ngoảnh lại xem em thế nào không? Đừng mãi như thế, vì em sẽ không mãi đi theo anh đâu, anh ạ”.

Chồng đi liên hoan về say mèm, không đeo nhẫn cưới, vợ phát hiện ngay ra vấn đề, câu

Ảnh minh họa.

Một người vợ cô đơn trong chính cuộc hôn nhân của chính mình, biết về người cũ của chồng nhưng chẳng có cách nào can thiệp được. Người chồng không dành tình yêu trọn vẹn cho vợ con, vẫn luôn mơ tưởng đến thứ tình cảm quá khứ. Sự vô tâm của anh ta càng lúc càng nhiều hơn.

Cả người mẹ chồng cũng thật sự “vô lý” khi nhắc đến người yêu cũ của chồng. Tất cả những người nhà chồng đó đều khiến cho cô vợ cảm thấy đau đớn.

Sau bữa liên hoan lớp, thấy chồng không đeo nhẫn cưới, cô đã nhận ra vấn đề. Đối với các cô vợ, chuyện chồng vẫn còn rung động, nhung nhớ, thậm chí đau đớn về tình cũ là điều không thể nào chấp nhận được.

Người vợ biết hết tất cả mọi thứ, đặc biệt là cái cách cô đối mặt với nó trong những câu gửi gắm cuối cùng. Bây giờ, cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng tình trạng này liên tục kéo dài thì điều đó chắc chắn sẽ đến.

“Đừng mãi như thế vì em sẽ không mãi đi theo anh đâu”, đây có vẻ là một lời nhắn nhủ vừa khôn khéo lại vừa đanh thép, sâu cay. Cô vẫn chừa cơ hội cho người chồng quay đầu nhìn lại nhưng không còn nhiều kiên nhẫn. Nếu người chồng không kịp thời sửa đổi thì thời khắc hôn nhân anh ta kết thúc sẽ không lâu nữa.

Nguồn: Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm