6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hỗ trợ nhà ở cho gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn

- Advertisement -

(Xã hội) – Ngày 24-2, Hội Nông dân huyện Bố Trạch phối hợp với thị trấn Phong Nha tổ chức bàn giao nhà ở cho gia đình tân binh Nguyễn Văn Lửa ở bản Rào Con.
 
Anh Nguyễn Văn Lửa là người dân tộc Bru-Vân Kiều, đã tình nguyện viết đơn và trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021. Hoàn cảnh của gia đình hết sức khó khăn khi anh cùng vợ và con nhỏ đang phải sống trong ngôi nhà tạm bợ, dột nát, xuống cấp nghiêm trọng. 

Hỗ trợ nhà ở cho gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khănCăn nhà có diện tích gần 50m2, khung sắt, tường và mái lợp tôn chắc chắn.

Trước hoàn cảnh của gia đình anh Lửa, Hội Nông dân huyện Bố Trạch đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam và các ban, ngành, đoàn thể thị trấn Phong Nha hỗ trợ 100 triệu đồng để giúp gia đình xây dựng lại ngôi nhà. Đến nay, sau hơn 1 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích gần 50m2, khung sắt, tường và mái lợp tôn chắc chắn.
 
Việc hỗ trợ nhà ở cho gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn đã thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể, qua đó giúp gia đình anh Nguyễn Văn Lửa có được nơi ở ổn định, đồng thời là nguồn động viên, khích lệ để anh yên tâm phục vụ tốt trong thời gian quân ngũ.
 
Tiến Thành

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202102/bo-trach-ho-tro-nha-o-cho-gia-dinh-tan-binh-co-hoan-canh-kho-khan-2185909/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm