6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bố Trạch: Hoãn các chương trình trong dịp lễ 30-4, 1-5

- Advertisement -

(Xã hội) – Chiều nay, 28-4, ông Nguyễn Hữu Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch cho biết, vì tình hình dịch bệnh covid-19 phức tạp, huyện đã cắt giảm và hoãn các chương trình, hội thi trong các hoạt động chào mừng dịp lễ 30-4 và 1-5.

Bố Trạch:  Hoãn các chương trình trong dịp lễ 30-4, 1-5Huyện Bố Trạch hoãn các chương trình trong dịp lễ 30-4, 1-5 tại thị trấn Phong Nha.

Theo chương trình đã chuẩn bị từ trước, nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, huyện Bố Trạch sẽ tổ chức chuỗi lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ IV và hội thi cá trắm sông Son năm 2021 với nhiều nội dung kèm theo, như: thi bắt cá nhanh, thi cá to, cá đẹp, thi chế biến món ăn; liên hoan văn nghệ; hội thi dân vũ… nhằm thu hút du khách và kích cầu du lịch.
 
Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, huyện Bố Trạch đã quyết định hoãn các chương trình kèm theo và chỉ tổ chức lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ IV; đồng thời thực hiện nghiêm biện pháp 5K: Khẩu trang-Khử khuẩn- Khoảng cách-Không tụ tập-Khai báo y tế đối với tất cả những ai tham gia, cổ vũ tại lễ hội.
 
Huyện đã lên phương án, chuẩn bị cơ sở vật chất, điều kiện phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 tại Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng và bến phà Xuân Sơn (thị trấn Phong Nha). Bố Trạch cũng yêu cầu, Ban tổ chức tổ chức lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son khuyến cáo bà con đến xem, cổ vũ bơi thuyền nên dàn trải dọc hai bên bờ sông, không tụ tập một chỗ đông đúc và thực hiện các biện pháp phòng tránh dịch bệnh, bảo đảm an toàn cho bản thân và cộng đồng.
 
Hương Trà

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202104/bo-trach-hoan-cac-chuong-trinh-trong-dip-le-30-4-1-5-2188407/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm