7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Ảnh phác họa thiết kế của Hyundai Grandeur thế hệ tiếp theo

- Advertisement -

Theo trang Korean Car Blog, Hyundai Grandeur 2022 thế hệ tiếp theo sẽ là một bước tiến đáng kể so với phiên bản hiện hành để duy trì vị thế mẫu xe chủ lực của Hyundai.

Hồi tháng 3, Hyundai đã chia sẻ những thông tin ban đầu về mẫu Grandeur thế hệ mớicó tên mã là GN7. Tính đến nay vẫn chưa có bất kỳ hình ảnh rò rỉ nào về phiên bản thử nghiệm của Hyundai Grandeur 2022, nhưng kênh YouTube Hitekro đã dựng lên các hình ảnh phác họa về góc 3/4 của mẫu sedan này.

Ảnh phác họa thiết kế của Hyundai Grandeur thế hệ tiếp theo

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Grandeur 2022

Có thể thấy, Grandeur thế hệ tiếp theo trông không giống với các mẫu Hyundai hiện tại và cũng khác biệt hoàn toàn so với mẫu Grandeur trước đây. Hệ thống đèn pha/hậu và lưới tản nhiệt của Grandeur mới được lấy cảm hứng từ mẫu Ioniq 5 và Staria ra mắt gần đây trông khá hấp dẫn.

Hyundai Grandeur thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ có chiều dài tổng thể vượt quá 5m – đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử của mẫu mẫu xe này. Với mỗi lần lên đời, sức hấp dẫn của Hyundai Grandeur lại được mở rộng với nhóm khách hàng mục tiêu cũng ngày càng trẻ nhờ phong cách thiết kế hấp dẫn hơn.

Ảnh phác họa thiết kế của Hyundai Grandeur thế hệ tiếp theo

Trước đó, một lãnh đạo trong ngành công nghiệp ô tô Hàn Quốc đã xác nhận: “Grandeur thế hệ thứ 7 dự kiến ​​sẽ được nâng cấp như một mẫu sedan hàng đầu của Hyundai Motor”.

- Advertisement -

Bên trong khoang cabin, Hyundai Grandeur dự kiến sẽ được cung cấp những tính năng tương tự như Palisade bao gồm màn hình giải trí cho hàng ghế sau, khay đựng cốc có thể điều chỉnh nhiệt độ, buồng lái ảo 12,3 inch, máy lọc không khí, màn hình HUD màu và Hệ thống hỗ trợ thoát hiểm an toàn sử dụng radar để phát hiện các phương tiện giao thông từ phía sau đang lại gần và cảnh báo hành khách đang mở cửa sau.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Nguồn tin: AUTODAILY.VN
Link bài gốc: https://autodaily.vn/2021/05/anh-phac-hoa-thiet-ke-cua-hyundai-grandeur-the-he-tiep-theo
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm