7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử tri

- Advertisement -

(Thời sự) – Ngày 12-5, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử tri vận động bầu cử.
 
* Tại xã Yên Hóa, Ủy ban MTTQVN huyện Minh Hóa tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 1) nhiệm kỳ 2021-2026.  Đây là điểm tiếp xúc cư tri, vận động bầu cử cuối cùng của những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 ở đơn vị bầu cử số 1.
 
Đơn vị bầu cử số 1 (gồm 15 xã, thị trấn thuộc huyện Minh Hóa) có 7 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, gồm các ông, bà: Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Đinh Thị Chuẩn, bác sỹ, Trưởng trạm Y tế xã Hóa Thanh (Trung tâm Y tế huyện Minh Hóa); Trương Văn Hà, Phó Trưởng phòng Dân tộc và Tôn giáo, Ban Dân vận Tỉnh ủy; Đoàn Thanh Hải, Phó Trưởng phòng Nội chính, Văn phòng UBND tỉnh; Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Du lịch; Hồ Thị Toàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Trọng Hóa (vắng có lý do) và Bùi Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Minh Hóa.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triQuang cảnh hội nghị TXCT tại xã Yên Hóa của các ứng cử viên HĐND tỉnh.

Tại hội nghị tiếp xúc, cử tri huyện Minh Hóa được nghe tiểu sử tóm tắt của những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 ở đơn vị bầu cử số 1 và nghe từng ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh thể hiện rõ sự quyết tâm, trách nhiệm cao nếu trở thành đại biểu HĐND tỉnh sẽ thường xuyên dự các kỳ họp, đi cơ sở nắm bắt và chuyển tải các ý kiến, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri đến các cơ quan chức năng; chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền các cấp ban hành các chính sách phù hợp, nhằm phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh-quốc phòng, nâng cao đời sống nhân dân; đồng thời, không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ xứng đáng với niềm tin của nhân dân. 

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triCử tri huyện Minh Hóa phát biểu bày tỏ kỳ vọng và tinh tưởng vào chương trình hành động của các ứng cử viên.

Chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh ứng cử trên địa bàn huyện Minh Hóa cơ bản nhận diện được những thuận lợi, khó khăn của địa phương; đồng thời, đưa ra các giải pháp sẽ đề xuất với cấp ủy, chính quyền các cấp giải quyết trong thời gian tới, như: phòng chống tham nhũng; phát huy huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương, thực hiện các chương trình kinh tế trọng điểm như trồng rừng gỗ lớn, cây bản địa; phát triển chăn nuôi; đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng… 
 
Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri huyện Minh Hóa kỳ vọng và tin tưởng các ứng cử viên sẽ là những người có đủ phẩm chất, năng lực, tâm huyết để hoàn thành trách nhiệm của người đại biểu dân cử, đưa tiếng nói của nhân dân đến với Đảng, Nhà nước và các cơ quan có thẩm quyền. Cử tri cũng mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh cần quan tâm đến việc cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân; trong đó cần có các giải pháp giúp người dân xây dựng thương hiệu và tìm thị trường cho các sản phẩm nông lâm nghiệp; giúp người dân vùng lũ sống an toàn với lũ…
 
Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã được thực hiện nghiêm túc theo khuyến cáo của Bộ Y tế.
 
Phan Phương
 
* Tại UBND xã Quang Phú, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới đã tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc đơn vị bầu cử số 9. Tham gia tiếp xúc với cử tri còn có các ứng cử viên đại biểu HĐND TP. Đồng Hới.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triỨng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, HĐND T.P tiếp xúc với cử tri.

Đơn vị bầu cử số 9 (có 7 xã, phường thuộc TP. Đồng Hới gồm: Bắc Lý, Nam Lý, Đồng Phú, Hải Thành, Đồng Hải, Quang Phú, Lộc Ninh) có 7 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông, bà: Đặng Đại Bàng, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; Ngô Gia Hồng Đức, Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn hỗ trợ hợp tác xã (HTX) thuộc Liên minh HTX tỉnh (vắng mặt có lý do); Hoàng Thị Kim Dung, Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh; Trần Thị Thanh Phượng, Hiệu trưởng Trường tiểu học số 1 Nam Lý, TP. Đồng Hới (vắng mặt có lý do); Trần Thị Thu, chuyên viên Phòng Tổng hợp Văn phòng HĐND tỉnh; Hoàng Thị Thủy, Tổ phó Tổ Chuyên môn 1, Trường tiểu học số 1 Nam Lý, TP. Đồng Hới; Ngô Nữ Quỳnh Trang, Trưởng phòng Kinh tế ngành, Sở Kế hoạch-Đầu tư. 

- Advertisement -

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triCử tri đồng tình cao với chương trình hành động của các ứng cử viên.

Tại hội nghị, cử tri được nghe tóm tắt tiểu sử và dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, HĐND TP. Các chương trình hành động của ứng cử viên đều được chuẩn bị nghiêm túc, ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu, thể hiện quyết tâm, nếu trở thành đại biểu HĐND tỉnh, HĐND TP. sẽ đem hết năng lực, tâm huyết thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân, vì dân, đại diện cho quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân, chủ động tham mưu, đề xuất với các cấp có thẩm quyền ban hành các chính sách phù hợp, nhằm nâng cao đời sống nhân dân, góp phần bảo đảm an sinh xã hội. Các ứng cử viên đều hứa với cử tri, dù trúng cử hay không cũng không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Cử tri đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên và mong rằng, ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ quan tâm giải quyết ý kiến, kiến nghị, chính đáng của cử tri, nói đi đôi với làm và thực hiện tốt những nội dung của chương trình hành động đã trình bày trước nhân dân. 
 
Ông Đặng Đại Bàng, Bí thư Tỉnh đoàn đã thay mặt cho các ứng cử viên cảm ơn sự tin tưởng, kỳ vọng và ghi nhận, tiếp thu những ý kiến tâm huyết của các cử tri dành cho những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND TP.
 
Nh.V
 
* Tại các xã Quảng Châu và Quảng Phú, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Trạch tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 3) và đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triỨng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Quảng Trạch tại xã Quảng Châu.

Đơn vị bầu cử số 3 gồm 8 xã (Quảng Hợp, Quảng Kim, Quảng Đông, Quảng Phú, Quảng Châu, Quảng Tiến, Cảnh Dương, Quảng Tùng), có 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 gồm các ông, bà: Trịnh Thanh Bình, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Đại tá, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Phan Thanh Dũng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phan Thị Lệ Hằng, Phó Trưởng phòng Nông nghiệp&PTNT huyện Quảng Trạch; Hoàng Thị Nhân, Trưởng phòng Tổ chức, Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải; Trần Văn Phú, Phó Trưởng phòng Thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Cử tri huyện Quảng Trạch được nghe tiểu sử tóm tắt của những ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh. Trình bày chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đã nêu lên những giải pháp, phương hướng hoạt động cụ thể, với mong muốn được đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển kinh tế – xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh trên địa bàn tỉnh. Khi được tín nhiệm, trúng cử, các ứng cử viên sẽ phát huy vai trò, thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân, lắng nghe tâm tư nguyện vọng, kiến nghị của cử tri để kịp thời phản ánh  với các cấp có thẩm quyền. 

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triCử tri lắng nghe chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tại.

Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri huyện Quảng Trạch bày tỏ sự phấn khởi và tin tưởng các ứng cử viên là những người có đủ năng lực, phẩm chất để thực hiện vai trò, trách nhiệm của mình. Cử tri cũng mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh sẽ đưa chương trình hành động của mình vào thực tế, quan tâm giải quyết các vấn đề như: Khen thưởng ngư dân thường xuyên bám biển để động viên khích lệ kịp thời; xây dựng bệnh viện cho người dân vùng Roòn; phòng, chống dịch bệnh Covid-19; nâng cao đời sống cho người dân; thường xuyên đi cơ sở nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để kiến nghị với cơ quan có thẩm quyền… qua đó làm tròn nhiệm vụ của người đại biểu dân cử.
 
Đ.N
 

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/thoi-su/202105/ung-cu-vien-dai-bieu-hdnd-tinh-nhiem-ky-2021-2026-tiep-xuc-cu-tri-2189052/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm