9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Ưu đãi bảo dưỡng và phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz tại Vietnam Star Automobile

- Advertisement -

Từ nay đến hết ngày 30/06/2021, Vietnam Star Automobile triển khai chương trình ưu đãi mang tên “Trung thành vì bạn. An tâm bảo dưỡng”, với những quyền lợi hấp dẫn dành cho chủ nhân sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz và V-Class, Vito khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa tại xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Vietnam Star trên toàn quốc.

Ưu đãi bảo dưỡng và phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz tại Vietnam Star AutomobileChương Trình “Trung Thành Vì Bạn. An Tâm Bảo Dưỡng”. 

Chương trình được áp dụng rộng rãi dành cho tất cả các dòng xe du lịch Mercedes-Benz, bao gồm cả V-Class, Vito. Khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng trị giá 300.000 VNĐ và quà tặng phụ kiện Mercedes-Benz Vietnam Star chính hãng cho hóa đơn chi tiêu từ 6.000.000 VNĐ. (Áp dụng từ nay đến hết ngày 30/06/2021, dành cho tất cả các dòng xe du lịch Mercedes-Benz, và V-Class, Vito).

Song song với các đặc quyền giá trị từ chương trình, khách hàng còn nhận được sự tư vấn và chăm sóc toàn diện từ đội ngũ nhân viên Vietnam Star, mang đến cho mỗi khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Ưu đãi bảo dưỡng và phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz tại Vietnam Star AutomobileVietnam Star – điểm đến uy tín và chất lượng dành cho chủ nhân xe Mercedes Benz.

Với quy trình tiếp nhận và kiểm tra chuyên biệt, thời gian bảo dưỡng tại hệ thống đại lý Vietnam Star được rút ngắn tối đa, nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo trọn vẹn cho từng khách hàng. Dịch vụ bảo dưỡng được thiết kế theo hai loại: Gói A với thời gian khoảng 60 phút và Gói B với 90 phút (Khi đăng ý sử dụng dịch vụ bảo dưỡng nhanh). Chu kỳ bảo dưỡng của gói A và B cách nhau 8.000 km hoặc 12 tháng sử dụng xe và được thực hiện luân phiên theo từng thời điểm. Bằng cách theo dõi phần mềm tiêu chuẩn trên xe, khách hàng sẽ được thông báo về thời gian bảo dưỡng sắp tới, từ đó có thể chủ động sắp xếp và đặt lịch hẹn. Các thông tin trên hệ thống còn hỗ trợ nhận biết sớm những dấu hiệu bất thường của xe.

Ngoài ra, Vietnam Star lưu ý khách hàng nên tiến hành bảo dưỡng cho xe ngay khi xe có những dấu hiệu như: xe nhả nhiều khói trong lúc vận hành, xe bị rung, hoặc phát ra âm thanh lạ khi đi qua địa hình dằn xóc, chất lỏng trong xe rò rỉ ra bên ngoài, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống điện hoạt động không tốt, động cơ xe trở nên ì ạch, công suất yếu dần và không ổn định.

Việc sử dụng phụ tùng chính hãng và bảo dưỡng đúng kỳ hạn không chỉ đảm bảo cho xe luôn vận hành trong tình trạng hoàn hảo như ngày đầu tiên, mà còn giúp duy trì những giá trị tuyệt vời của chiếc Mercedes-Benz.

- Advertisement -

Khi thực hiện bảo dưỡng định kỳ tại xưởng dịch vụ tại Vietnam Star, mỗi chiếc xe Mercedes-Benz sẽ được kiểm tra tổng quát thông qua các thiết bị chuyên dụng, phần mềm đo đạc thông tin chỉ số xe chuyên biệt của Mercedes-Benz, từ đó phát hiện chính xác lỗi động cơ cũng như các bộ phận cần chăm sóc và thay thế, đồng thời đảm bảo minh bạch về chi phí và chất lượng, nhằm mang lại sự thuận lợi và yên tâm cho khách hàng ghé thăm. Ngoài ra, khi xe được chăm sóc tại khu vực chuyên biệt, khách hàng có thể thoải mái thư giãn tại phòng chờ tiện nghi hạng sang, thưởng thức một chút đồ ăn nhẹ và thậm chí là nghỉ ngơi trên ghế massage.

Luôn hoạt động theo tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trung tâm – You Matter. Always” trong suốt gần 2 thập kỷ vừa qua, với cam kết về chất lượng 5 sao cũng như hướng đến những trải nghiệm cá nhân và sự hài lòng tuyệt đối của từng khách hàng, Vietnam Star Automobile đã không ngừng xây dựng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kỹ thuật viên vững chuyên môn, đạt tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu và liên tục giành nhiều giải thưởng danh giá như: 8 năm liên tiếp đạt giải “Dịch vụ xuất sắc nhất” tại Việt Nam, 9 năm liên tiếp đạt giải thưởng Chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) cao nhất trong các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam, Đại lý sở hữu chi nhánh duy nhất bán trên 1.000 xe trong năm 2019, Chuyên viên Tư vấn Dịch vụ tốt nhất 2018 và 2020, Đại lý có Hiệu suất cao nhất 2019 và 2020, Xưởng dịch vụ có tay nghề kỹ thuật hiệu quả nhất 2020.

Đối với khách hàng đang ở hữu xe Mercedes-Benz và quan tâm đến chương trình “Trung thành vì bạn. An tâm bảo dưỡng”, có thể liên hệ để đặt hẹn trước 24h thông qua:

Xem thêm chi tiết chương trình tại đây: https://bit.ly/VSA-DV

Hotline Miền Nam: 1800 6142 | Miền Bắc: 1800 6143.

Website: https://www.vietnamstar.mercedes-benz.com.vn/

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Nguồn tin: AUTODAILY.VN
Link bài gốc: https://autodaily.vn/2021/05/uu-dai-bao-duong-va-phu-tung-chinh-hang-mercedes-benz-tai-vietnam-star-automobile
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,404Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm