7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Phát động chương trình “Người Quảng Bình góp cá gửi TP. Hồ Chí Minh”

- Advertisement -

(Xã hội) – Câu lạc bộ Du lịch Quảng Bình vừa phát động chương trình “Người Quảng Bình góp cá gửi TP. Hồ Chí Minh”.

Phát động chương trình

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 ở TP. Hồ Chí Minh, đã có rất nhiều người lao động mất việc, giảm thu nhập, ngay đến cả những bữa ăn hàng ngày cũng gặp nhiều khó khăn. Trước tình hình đó, chương trình “Người Quảng Bình góp cá gửi TP. Hồ Chí Minh” được phát động nhằm kêu gọi sự chung tay với TP. Hồ Chí Minh để giúp bà con nơi đây vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Theo bà Trần Thị Thùy Dung, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Du lịch Quảng Bình, sau khi nhận được sự chung tay bằng tiền mặt và thực phẩm, CLB sẽ tiến hành mua cá của ngư dân Quảng Bình.  Sau đó, cá sẽ được các bạn tình nguyện viên tại Câu lạc bộ Du lịch Quảng Bình, nhà hàng hải sản Mai Thịnh và Hiền Minh Seafood sơ chế, làm sạch, đóng gói, hút chân không, cấp đông và được vận chuyển miễn phí vào TP. Hồ Chí Minh thông qua Công ty vận chuyển Á Châu TP. Hồ Chí MInh. Tại TP. Hồ Chí MInh sẽ có một đội ngũ tình nguyện viên vận chuyển cá đến “Tủ lạnh yêu thương 0 đồng” ở các quận để cung cấp cho bà con.

Được biết, ngay sau khi chương trình được phát động, Câu lạc bộ Du lịch Quảng Bình đã nhận được rất nhiều sự đóng góp bằng tiền mặt của các cá nhân hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Ngọc Hải

 

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202106/phat-dong-chuong-trinh-nguoi-quang-binh-gop-ca-gui-tp-ho-chi-minh-2190643/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm