9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Thông báo kỳ họp thứ nhất, HĐND tỉnh khóa XVIII

- Advertisement -

Theo dự kiến, kỳ họp thứ nhất, HĐND tỉnh Quảng Bình khóa XVIII được tổ chức vào ngày 30/6/2021. Tại kỳ họp, HĐND tỉnh nghe và xem xét báo cáo kết quả bầu cử đại biểu HĐND tỉnh và kết quả xác nhận tư cách đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026; nghe đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo kỳ họp.

HĐND tỉnh sẽ bầu các chức danh, gồm: Chủ tịch HĐND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trưởng, Phó các Ban của HĐND tỉnh và quyết định số lượng thành viên các Ban của HĐND tỉnh; Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và Ủy viên UBND tỉnh; Hội thẩm Nhân dân của Tòa án Nhân dân tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026.

HĐND tỉnh cũng sẽ nghe báo cáo của Ủy ban MTTQVN tỉnh về tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri ở địa phương trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND tỉnh; xem xét các tờ trình, dự thảo nghị quyết, báo cáo thẩm tra của Ban Pháp chế, Ban Kinh tế – Ngân sách HĐND tỉnh; thông qua Nghị quyết về việc tổ chức các kỳ họp thường lệ năm 2021 và các Nghị quyết khác.

Đài PT-TH Quảng Bình sẽ phản ánh sâu sự kiện chính trị quan trọng này trên các Bản tin Thời sự truyền hình, trên sóng phát thanh và Trang thông tin điện tử qbtv.vn.

 

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/thong-bao-ky-hop-thu-nhat-hdnd-tinh-khoa-xviii-18253.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,404Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm