7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ

- Advertisement -

Sáng ngày 29/6, dưới sự chủ trì của đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ và ký cam kết trách nhiệm theo Quy định 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Tham dự có đồng chí Trần Vũ Khiêm, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ
Quang cảnh lễ công bố.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Vũ Khiêm, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ đối với 8 đồng chí.

Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 8 đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao năng lực, trình độ chuyên môn của các đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm, đặc biệt một số đồng chí được luân chuyển đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tại các địa phương, đơn vị, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế – xã hội chung của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh, sau thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, xuất phát từ thực tiễn khách quan cũng như yêu cầu của công tác cán bộ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả của hệ thống bộ máy và nâng cao chất lượng công tác cán bộ, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của tỉnh trong giai đoạn mới, đặc biệt là nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, nhất là trong năm 2021 và các năm tiếp theo, từng bước góp phần nâng cao năng lực phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng giao trách nhiệm cụ thể cho 8 đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm; đồng thời, thông tin khái quát về Quy định số 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trên cương vị công tác mới, các đồng chí tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, giữ vững và nghiêm túc thực hiện các nguyên tắc của Đảng; thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ vững sự đoàn kết, thống nhất, thường xuyên phát huy tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị để nâng cao năng lực công tác, tinh thần, trách nhiệm phục vụ Nhân dân, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh trong thời gian tới cũng như tại cơ quan, địa phương, đơn vị.

Công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ
Các cán bộ được điều động, bổ nhiệm ký cam kết Quy định 01.

- Advertisement -

Thay mặt các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Huệ, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường khẳng định đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm trước Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quảng Bình của cá nhân các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm; đồng thời mong muốn, trong quá trình công tác, tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của các các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sự phối hợp của các cơ quan, ban, ngành, địa phương. Đồng chí cũng hứa sẽ đoàn kết, nỗ lực phát huy tối đa khả năng của bản thân và sức mạnh của tập thể, của cả hệ thống chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như thực hiện nghiêm Quy định 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tại buổi lễ, các đồng chí được điều động, bổ nhiệm đã ký cam kết thực hiện Quy định 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Sau đây là danh sách các đồng chí được điều động, bổ nhiệm:

  TT

Họ tên

Chức vụ, cơ quan, đơn vị

hiện đang công tác

Chức vụ bổ nhiệm

- Advertisement -

1

Phạm Quang Ánh

Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025

2

Nguyễn Huệ

Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra Tỉnh

Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường

3

Lê Công Hữu

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa, nhiệm kỳ 2020-2025

Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra Tỉnh

4

Nguyễn Hoài Nam

Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Du lịch

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa, nhiệm kỳ 2020-2025

5

Nguyễn Ngọc Quý

Giám đốc Sở Ngoại vụ

Giám đốc Sở Du lịch

6

Mai Xuân Hạp

Phó Trưởng Ban, Ban Kinh tế – Ngân sách, Hội đồng Nhân dân tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021

Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn

7

Nguyễn Anh Quý

Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy

Ủy viên, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

8

Hà Vĩnh Trung

Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch, nhiệm kỳ 2020-2025 (cán bộ luân chuyển)

Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy

 

 

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/cong-bo-cac-quyet-dinh-thong-bao-ve-cong-tac-can-bo-18264.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm