5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

UBND tỉnh: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

- Advertisement -

(Thời sự) – Chiều nay (29-6), đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo tại Sở Tài nguyên-Môi trường, Sở Du lịch, Thanh tra tỉnh và Trường Đại học Quảng Bình. 

UBND tỉnh: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộĐồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Giám đốc và tập thể cán bộ, nhân viên Sở Tài nguyên-Môi trường.

Tại các đơn vị trao quyết định, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng thông báo về công tác cán bộ đối với các đồng chí được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Tài nguyên-Môi trường, Sở Du lịch, Chánh Thanh tra tỉnh và Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình; đồng thời thay mặt lãnh đạo tỉnh, tặng hoa, trao quyết định điều động, bổ nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh cho các đồng chí được điều động và bổ nhiệm.

UBND tỉnh: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộĐồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Tài nguyên-Môi trường và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Huệ. 

Cụ thể, các đồng chí: Nguyễn Huệ, Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Tài nguyên-Môi trường; Lê Công Hữu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Thanh tra tỉnh; Nguyễn Ngọc Quý, Giám đốc Sở Ngoại vụ được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Du lịch và đồng chí Nguyễn Đức Vượng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình.

UBND tỉnh: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộĐồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng trao quyết định bổ nhiệm Chánh Thanh tra tỉnh và tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Công Hữu. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao thành tích công tác thời gian qua và mong rằng trên cương vị công tác mới, các đồng chí được bổ nhiệm tiếp tục cố gắng nỗ lực, rèn luyện tu dưỡng, bám sát nhiệm vụ của ngành, của tỉnh để làm tốt công tác quản lý; phát huy kinh nghiệm của mình, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và tăng cường sự đoàn kết nội bộ, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác để cùng với đơn vị mới hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

UBND tỉnh: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộĐồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Du lịch và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Ngọc Quý. 

- Advertisement -

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng biểu dương những kết quả đạt được của tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức các đơn vị thời gian qua và mong muốn thời gian tới, tập thể lãnh đạo các đơn vị cần nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ, kế thừa những kết quả đã đạt được để đưa đơn vị ngày càng phát triển hơn và chủ động tham mưu tốt cho tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ công tác được giao. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các đơn vị tạo điều kiện thuận lợi để các đồng chí được bổ nhiệm đến nhận nhiệm vụ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

UBND tỉnh: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộĐồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Vượng. 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các đồng chí được bổ nhiệm đã cảm ơn sự tín nhiệm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh đã tin tưởng giao trọng trách và nhiệm vụ mới cho mình; tiếp thu những ý kiến chỉ đạo và giao nhiệm vụ của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh; đồng thời xin hứa sẽ giữ vững truyền thống của đơn vị, xây dựng đoàn kết nội bộ, cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ trong đơn vị hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao trong thời gian tới… 

Bùi Thành

                              

 

 

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/thoi-su/202106/ubnd-tinh-cong-bo-va-trao-quyet-dinh-bo-nhiem-can-bo-2190681/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm