5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Truy nã đối tượng liên quan vụ án giết người tại xã Vĩnh Ninh (Quảng Ninh)

- Advertisement -

(Pháp luật) – Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khỏi tố bị can và lệnh truy nã bị can đối với Lê Văn Triễn (SN 1988), trú tại thôn Vĩnh Tuy 3, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) về hành vi giết người rồi bỏ trốn.
 
Trước đó, ngày 6-7-2021, trên địa bàn xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh xảy ra vụ giết người nghiêm trọng. Nạn nhân là bà Hà Thị Thiểu, 54 tuổi, trú tại địa phương bị giết trong vườn nhà với nhiều vết thương trên người.
 
Qua điều tra xác định đối tượng nghi vấn là Lê Văn Triễn (SN 1988), trú thôn Vĩnh Tuy 3, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh; là con rể của nạn nhân, là người có liên quan đến vụ án, đối tượng đã bỏ trốn.

Truy nã đối tượng liên quan vụ án giết người tại xã Vĩnh Ninh (Quảng Ninh)Quyết định truy nã bị can Lê Văn Triển của Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh.

Trong đêm 7 -7-2021, có thông tin đối tượng nghi vấn đang lẩn trốn tại khu vực hồ thủy lợi của xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, lực lượng công an gồm hơn 300 cán bộ chiến sỹ của các đơn vị, công an các huyện Quảng Ninh, Lệ Thủy và TP. Đồng Hới cùng phối hợp truy tìm đối tượng. Hiện công tác truy tìm đối tượng nghi vấn vẫn đang được triển khai.
 
Theo quyết định truy nã, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất hoặc báo cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình, số 1, đường Nguyễn Trãi, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, số điện thoại: 02323822790.
 
Ngô Quang Văn
 
 

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/phap-luat/202107/truy-na-doi-tuong-lien-quan-vu-an-giet-nguoi-tai-xa-vinh-ninh-quang-ninh-2191015/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm