7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm các gia đình người có công với cách mạng

- Advertisement -

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), sáng ngày 21/7, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà tri ân người có công và gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn TP Đồng Hới. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, UBND TP Đồng Hới.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm các gia đình người có công với cách mạng
Đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho thương binh Hoàng Vĩnh Hậu.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm gia đình bà Đào Thị Thương (SN 1943) là vợ liệt sỹ ở thôn Hà Dương, xã Bảo Ninh và ông Hoàng Vĩnh Hậu (SN 1957) là thương binh hạng 4/4 ở tổ dân phố 1, phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước trước sự cống hiến của gia đình liệt sỹ và các đồng chí thương, bệnh binh đã hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, cùng với các chính sách đền ơn đáp nghĩa của Đảng, Nhà nước, tỉnh Quảng Bình luôn quan tâm và có những hoạt động để thể hiện sự tri ân đối với người có công và gia đình người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của các gia đình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc bà Đào Thị Thương, vợ liệt sỹ và thương binh Hoàng Vĩnh Hậu luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng mẫu mực cho con cháu noi theo.

* Chiều ngày 21/7, đồng chí Nguyễn Công Huấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Tuyên Hóa.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm các gia đình người có công với cách mạng

- Advertisement -

Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh

thăm hỏi sức khỏe của bà Hà Thị Kỳ.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm bà Hà Thị Kỳ, 92 tuổi ở thôn Xuân Hóa, xã Mai Hóa (bà là mẹ liệt sỹ Lê Văn Bảo); thăm ông Ngô Văn Được, 71 tuổi, là cựu thanh niên xung phong bị nhiễm chất độc hóa học, hiện ở thôn Mã Thượng, xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các liệt sỹ, thương, bệnh binh và gia đình trong công cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho mẹ liệt sỹ, người có công; đồng thời, bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương mẫu mực cho thế hệ trẻ noi theo.

 

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/cac-dong-chi-lanh-dao-tinh-tham-cac-gia-dinh-nguoi-co-cong-voi-cach-mang-18679.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm