7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hỗ trợ 329 suất quà cho khu vực phong tỏa K.Ai và Bãi Dinh thuộc xã Dân Hóa

- Advertisement -

(Xã hội) – Ngày 27-7, với việc vận động được từ các nhà hảo tâm, cán bộ, công chức và người lao động, Ban Dân tộc tỉnh đã mua 329 suất quà (gồm: cá khô, dầu ăn, nước mắm) để hỗ trợ cho 209 hộ tại bản Bãi Dinh và 120 hộ tại bản K.Ai, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa.

Hỗ trợ 329 suất quà cho khu vực phong tỏa K.Ai và Bãi Dinh thuộc xã Dân HóaĐồng chí Võ Ngọc Thanh, Trưởng ban Dân tộc tỉnh trao các suất quà để hỗ trợ người dân tại 2 bản Bãi Dinh và bản K.Ai thuộc xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa.

Sau khi UBND tỉnh có văn bản thiết lập khu vực cách ly và giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Bãi Dinh, Y Leng, K. Ai thuộc xã Dân Hóa và một phần tiểu khu 9 thuộc địa bàn thị trấn Quy Đạt (huyện Minh Hóa), Ban Dân tộc  tỉnh (trực tiếp là tổ chức công đoàn) đã nhanh chóng kêu gọi các nhà hảo tâm, cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan ủng hộ đồng bào tại hai bản cách ly K.Ai và Bãi Dinh. 
 
Hưởng ứng việc phát động của Ban Dân tộc tỉnh, Công ty TNHH phòng khám đa khoa Tân Phước An (phường Nam Lý, TP. Đồng Hới) đã ủng hộ 10 triệu đồng tiền mặt để hỗ trợ cho 2 bản Bãi Dinh và K.Ai phòng, chống dịch Covid-19.
 
Ngoài ra, kết hợp từ nguồn hỗ trợ của cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị và các nguồn vận động khác, Ban Dân tộc tỉnh đã mua 329 suất quà để hỗ trợ cho hai bản Bãi Dinh và K.Ai.

Hỗ trợ 329 suất quà cho khu vực phong tỏa K.Ai và Bãi Dinh thuộc xã Dân HóaCác suất quà Ban Dân tộc tỉnh chuẩn bị gửi đến hỗ trợ người dân 2 bản Bãi Dinh và K.Ai, xã Dân Hóa.

Được biết, dịp này, Ban Dân tộc tỉnh cũng đẩy mạnh tuyên truyền trong cán bộ, công chức và người lao động của đơn vị chấp hành nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19; vận động mỗi một cán bộ, công chức, người lao động đóng góp ít nhất 1 ngày lương cho Quỹ Vắc xin phòng Covid-19; 1 ngày lương để ủng hộ đồng bào bản Bãi Dinh và bản K-Ai thuộc xã Dân Hóa…
 
 
Văn Minh

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202107/ho-tro-329-suat-qua-cho-khu-vuc-phong-toa-kai-va-bai-dinh-thuoc-xa-dan-hoa-2191559/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm