5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Phát hành ấn phẩm quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn

- Advertisement -

(Kinh tế) – Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại (Sở Công thương) vừa phát hành ấn phẩm “Sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) Quảng Bình” nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn của tỉnh đến với du khách và người tiêu dùng.

Phát hành ấn phẩm quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thônẤn phẩm “Sản phẩm công nghiệp nông thôn Quảng Bình” giới thiệu trên 70 loại sản phẩm CNNT nổi bật của trên 30 doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn toàn tỉnh.

Ấn phẩm được trình bày bằng song ngữ Việt- Anh, giới thiệu trên 70 loại sản phẩm CNNT nổi bật của trên 30 doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn, giúp khách hàng nhận biết, ghi nhớ và tin tưởng thương hiệu các mặt hàng của tỉnh để lựa chọn và ưu tiên sử dụng sản phẩm. 
 
Sau khi phát hành, trung tâm đã gửi các ấn phẩm đến các cơ quan đơn vị, ngành liên quan trên toàn quốc, đồng thời, đăng tải bản mềm trên sàn giao dịch điện tử tỉnh Quảng Bình. Đặc biệt, ấn phẩm sẽ là công cụ quảng bá thông tin quan trọng không thể thiếu tại các hội chợ, hội thảo, triển lãm, các sự kiện xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.
 
Trong thời gian tới, trung tâm sẽ tiếp tục đầu tư, nghiên cứu, thiết kế nhiều ấn phẩm có chất lượng nhằm tạo ấn tượng và thu hút người xem, đa dạng công tác tuyên truyền, quảng bá về các sản phẩm CNNT của tỉnh. Qua đó, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp của tỉnh đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, phát triển mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.  
 
T. Hoa
 

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/kinh-te/202107/phat-hanh-an-pham-quang-ba-san-pham-cong-nghiep-nong-thon-2191624/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm