9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh 

- Advertisement -
Để đảm bảo quyền lợi người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) trong thời gian Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh chuyển đổi công năng thành Bệnh viện Dã chiến tỉnh, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh vừa có Công văn số 1310/BHXH-GĐ BHYT thông báo đến các cơ sở khám, chữa bệnh (KCB) BHYT và người tham gia BHYT trên địa bàn tỉnh về việc tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân KCB BHYT tại Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh.
Tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh 

Cụ thể, tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân đến KCB BHYT tại Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh (Mã cơ sở KCB 44168) từ ngày 22/7/2021 cho đến khi có thông báo mới. Trong thời gian tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân đến KCB BHYT tại Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh, người tham gia BHYT đăng ký KCB ban đầu tại Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh khi có nhu cầu KCB thì được đến KCB BHYT tại: Các Phòng khám đa khoa trên địa bàn thành phố Đồng Hới (gồm Phòng khám đa khoa: Bắc Lý, Trí Tâm, Hữu Nghị, Tân Phước An, Trường Cao đẳng Y tế Quảng Bình); các Trạm Y tế xã, phường hoặc Bệnh viện Đa khoa thành phố Đồng Hới và được hưởng quyền lợi BHYT như đi KCB BHYT đúng tuyến.

Đối với người bệnh BHYT có nhu cầu điều trị nội trú được trực tiếp đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Đồng Hới hoặc được các cơ sở KCB tuyến dưới chuyển đến KCB tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cu Ba Đồng Hới theo quy định.

PV: NQ

Nguồn tin: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://www.quangbinh.gov.vn/3cms/tam-dung-tiep-nhan-benh-nhan-kham-chua-benh-bao-hiem-y-te-tai-benh-vien-y-duoc-co-truyen-tinh.htm
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,404Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm