7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Thu giữ 1.000 sản phẩm nhái từ việc livestream trên facebook bán hàng

- Advertisement -

Sau khi thấy đối tượng liên tục livestream trên facebook để bán hàng online, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình đã xây dựng phương án và phát hiện các mặt hàng trên đều là hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thu giữ 1.000 sản phẩm nhái từ việc livestream trên facebook bán hàng

Các mặt hàng bị phát hiện, thu giữ. Ảnh: CTV

Ngày 7.8 Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình cho biết, vừa phát hiện, xử lý hơn 1000 sản phẩm không rõ nguồn gốc được rao bán trên mạng xã hội facebook.

Theo đó, Đội Quản lý thị trường số 7 phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường Quảng Bình) đã phát hiện thu giữ hơn 1000 sản phẩm giày dép, quần áo các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ và có dấu hiệu nhập lậu, giả mạo nhãn hiệu tại hộ kinh doanh của bà Võ Thị Thanh Thủy (phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới).

Các sản phẩm hàng hóa gồm gồm: 561 giày thể thao, áo quần các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng như NIKE, LOUIS VUITTON, LACOSTE, GUCCI, DOLCE & GABBANA, CHANEL…và 492 sản phẩm giày, dép, áo quần các loại do nước ngoài sản xuất có dấu hiệu nhập lậu và sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trước đó, qua theo dõi tình hình, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình đã phát hiện trang facebook cá nhân có tên “Cát Tường Phạm” đã liên tục livestream bán hàng online các loại quần áo, giày dép có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trên cơ sở đó, lực lượng Quản lý thị trường Quảng Bình đã xây dựng phương án để kiểm tra, làm rõ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Vụ việc hiện đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

- Advertisement -

LÊ PHI LONG

Nguồn:  Báo Lao động

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm