7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

“Báo thức” chồng bằng cách nhạy cảm, cô vợ khiến đối phương tỉnh cả ngủ và kết quả thì quá bất ngờ

- Advertisement -

“Đàn ông thích những yếu tố khiến cho họ thấy bất ngờ rồi sẽ phấn chấn hơn. Thay vì bị động, chị em có thể chủ động ‘tấn công’ bằng vô vàn cách thức” – V. chia sẻ.

Trên thực tế, không phải cặp vợ chồng nào cũng thích “sinh hoạt” về đêm mà rất nhiều đôi lựa chọn buổi sáng để “ân ái”. Một chút hưng phấn, mới mẻ vào đầu ngày hẳn sẽ tạo nhiều cảm hứng để cả hai thoải mái làm việc, chăm lo gia đình hơn. Cũng chính trong khoảng thời gian ấy, người đàn ông còn cực kỳ sung mãn, dễ đưa chị em lên tột đỉnh thăng hoa.

Với V., cô vợ 26 tuổi này cũng cực kỳ chuộng “yêu” vào buổi sáng. Nhưng khác với các chị em, V. không hề giao kèo trước với chồng. Cô nàng luôn tạo bất ngờ, giống như một tiếng chuông báo thức gọi ông xã thức giấc thông qua Oral Sex (quan hệ tình dục bằng miệng). Cũng theo V., bằng chiêu thức này, cô cảm thấy mình hưởng thụ “cuộc yêu” hiệu quả hơn vào ban đêm.

Cô vợ “cao tay” vì đánh thức chồng buổi sáng bằng chiêu Oral Sex

“Em lấy chồng từ khi còn trẻ, ông xã cũng chỉ hơn vợ 1 tuổi nên về khoản tình dục thì không có nhiều khoảng cách lắm. Chúng em cũng rất cởi mở để học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ cải thiện ‘cuộc yêu’, xa hơn vì muốn hôn nhân luôn được giữ lửa.

Ảnh minh họa

Một trong những phương pháp em hay áp dụng nhất là Oral Sex cho chồng vào buổi sáng. Thường thì không bao giờ em nói trước vì như vậy sẽ mất vui. Mấu chốt là sự bất ngờ. Đàn ông thích những yếu tố khiến cho họ thấy bất ngờ rồi sẽ phấn chấn hơn. Thay vì bị động, chị em có thể chủ động ‘tấn công’ bằng vô vàn cách thức. Kiểu như anh ấy đang ngủ, em sẽ nhẹ nhàng đẩy chăn, sờ tay vào ‘cậu nhỏ’ rồi mau lẹ tấn công xuống dưới.

Bình thường buổi sáng đàn ông hay ‘chào cờ’, có thể lý do là vì anh ấy buồn đi vệ sinh. Nhưng phần lớn là bởi họ đang ở trạng thái sung mãn và có thể ‘nhập cuộc’. Tuyệt đối không được quá mạnh bạo, vội vã thì sẽ làm đối phương tỉnh giấc bất chợt. Thay vào đó, chị em có thể nhẹ nhàng hơn, hôn nhẹ lên những vùng ‘cấm địa’ để dần dần đối phương thức giấc. Như vậy, họ vừa có thể nhận được sự hứng khởi qua yếu tố bất ngờ mà vừa thích nghi được với Oral Sex.

- Advertisement -

Nếu hôm nào cảm thấy khỏe khoắn hoàn toàn, hai vợ chồng có thể quan hệ rất lâu, còn không thì dừng lại ở bước Oral Sex là cũng đủ để thăng hoa rồi. Buổi sáng, cơ thể tràn đầy năng lượng bước vào ngày mới, do đó chỉ cần ‘một hiệp’ như vậy đã là đủ giúp thổi bừng tình cảm giữa hai vợ chồng.

‘Yêu’ vào buổi sáng cũng là cách để làm cho hai vợ chồng có giấc ngủ đêm trọn vẹn. Trước đây hai đứa thức khuya, rồi ‘ân ái’ thì cảm thấy mất sức mà sáng hôm sau thì mệt mỏi. Bây giờ luyện tập thói quen ngủ sớm, vừa tốt cho sức khỏe mà sáng hôm sau vẫn có thể sinh hoạt bình thường. Công việc thường nhật cũng chẳng bị ảnh hưởng nhiều. Nói chung chồng rất thích cách vợ đánh thức mỗi sáng như thế này. Chỉ có vài lần ông ấy kêu: ‘Đợi anh đi vệ sinh đã’ là buồn cười rũ rượi, chứ còn lại thì chẳng chê vào đâu được”.

Ảnh minh họa

Oral Sex vào buổi sáng: Tận hưởng đến 100% năng lượng của chồng

Qua chia sẻ của V., chúng ta có thể thấy rất nhiều lợi ích của việc Oral Sex giữa hai vợ chồng vào buổi sáng. Trong đó, yếu tố bất ngờ vẫn là then chốt tạo nên một “cuộc yêu” hào hứng. Khoảng thời gian này là lúc người đàn ông thực sự rất sung mãn, chỉ cần chị em nhẹ nhàng rồi dần dần tăng tốc độ là có thể khiến anh ấy mê mệt.

Song bên cạnh đó, bạn cần lưu ý rằng khoảng thời gian buổi sáng, đàn ông có thể buồn đi vệ sinh, vậy nên hãy để mọi thứ thoải mái, tự nhiên. Nếu anh ấy có nhu cầu thì sẽ “giải toả” rồi quay lại “cuộc yêu”. Ngoài ra, hơi thở cũng là thứ chị em nên chú trọng. Tốt nhất là nên đặt cốc nước ở cạnh giường để cải thiện mùi hương của miệng, từ đó tăng hiệu quả “ân ái” hơn. Một chút massage cho anh ấy đầu ngày để giãn cơ cũng là một phương pháp thúc đẩy cả hai người “nhập cuộc” thoải mái, dễ chịu và đặc biệt xóa tan rào cản mắc cỡ.

Nguồn: Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm