6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Phim thế sóng “Hãy nói lời yêu” mở màn cuốn hút, Kiều Anh “Hồ sơ cá sấu” lột xác gây ngỡ ngàng

- Advertisement -

Ngày mai bình yên tập 1 mang tới câu chuyện thời sự và cuốn hút.

Ngày mai bình yên tập 1: Câu chuyện thời sự nóng bỏng lấy bối cảnh dịch covid 19

Ngày mai bình yên – bộ phim thế sóng Hãy nói lời yêu đã lên sóng tập 1 vào tối qua trên kênh VTV3.

Ngày mai bình yên là câu chuyện xảy ra trong bối cảnh toàn xã hội gặp nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài. Gia đình nhà ông Phát (NSND Trung Hiếu) cũng không ngoại lệ, mỗi thành viên đều có những vấn đề riêng.

Phim thế sóng

Tập phim mở ra với những khó khăn của ông Phát – chủ một doanh nghiệp xây dựng đang phải căng mình duy trì hoạt động của công ty trong bối cảnh dịch bệnh. Trong khi đó, Trà – đứa con gái cả của ông cũng vừa mất việc ở công ty du lịch. 

Mai Khôi – cô con gái thứ hai ở độ tuổi mới lớn cũng không thể đến trường, ở nhà học online. Ông Phát có một cậu trợ lý ngu ngơ tên Hòa, người luôn bị ông mắng nhiếc, chê bai. Thế nhưng ông Phát không hề biết rằng chính Hòa đang âm thầm hẹn hò con gái cả của ông sau lưng ông.

Phim thế sóng

Phim thế sóng

- Advertisement -

Cặp đôi Trà – Hòa đang hẹn hò giấu giếm sau lưng ông Phát.

Vợ ông Phát là Trúc – một người phụ nữ dịu hiền chấp nhận cuộc sống ở nhà tề gia nội trợ, chăm sóc cho chồng con. Đặc biệt, ông Phát còn cực kỳ không ưa cô em vợ “đồng bóng” là Mai (Kiều Anh đóng).

Phim thế sóng

Phim thế sóng

Mai và anh rể không ưa nhau.

Ngày mai bình yên tập 1: Kiều Anh gây chú ý với vai dì Mai đồng bóng

Trong tập 1, nhân vật này thu hút sự chú ý lớn bởi những rắc rối mà cô gây ra. Nữ diễn viên Kiều Anh – chị Nguyệt của Hồ sơ cá sấu cũng gây bất ngờ cho khán giả khi lột xác với một vai diễn tưng tửng, đồng bóng. Mai là một người phụ nữ mãi không chịu lớn, đã từng trải qua hai đời chồng nhưng tính tình vẫn trẻ con, lông bông, hay gây chuyện.

Trong tập 1, Mai lộ ra chuyện từng vay tiền chị Trúc để mở quán nhưng rồi lại phải đóng cửa vì dịch bệnh. Nhưng Mai vẫn không dừng lại, cô tiếp tục nảy ra ý định mở lớp dạy Yoga, dạy múa mùa dịch, đi kèm dịch vụ kinh doanh đồ tập. Mai tiếp tục năn nỉ chị Trúc cho mình vay 100 triệu để đầu tư. Khi Trúc từ chối thì Mai lại nói như rót mật vào tai, xin “50 triệu thôi cũng được”.

Phim thế sóng

- Advertisement -

Hết lần này tới lần khác dung túng cho em gái, lần này, Trúc vẫn không thể từ chối cô em. Tuy nhiên khi Trúc vừa mang tiền ra cho Mai vay thì ông Phát trở về nhà và bắt quả tang. Ông giật lại số tiền trên tay em vợ và nói rằng đây chính là tiền được làm ra bằng máu, mồ hôi và nước mắt của mình.

Bị chồng phát hiện, Trúc vô cùng sợ hãi. Đó là chưa kể ông Phát còn chưa biết chuyện Trúc dùng “quỹ đen” để cho Mai vay tiền mở quán trước đó. Nếu biết, hẳn đây sẽ là một cú sốc lớn trong gia đình.

Phim thế sóng

Phim thế sóng

Phim thế sóng

Đón xem Ngày mai bình yên tập 2 tiếp tục lên sóng VTV3 tối 13/8.

Nguồn: Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm