5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Nói dối để hẹn hò với tình cũ, nửa đêm nghe cuộc điện thoại mà chồng bỏ chạy khỏi khách sạn về chuộc lỗi với vợ

- Advertisement -

Hôm ấy, Trung lập tức rời khỏi khách sạn ngay lúc nửa đêm để lao nhanh về nhà với vợ.

Quá khứ dù có đẹp đẽ thế nào thì cũng là chuyện đã qua. Người thông minh sẽ biết trân trọng hiện tại để không bao giờ đánh mất đi thứ quý giá mình đang nắm giữ, chỉ vì những ảo tưởng viển vông với dĩ vãng.

Người đàn ông sống cạnh vợ nhưng luôn nhớ nhung tình cũ

Trung (32 tuổi) chia sẻ anh và Loan kết hôn được 4 năm và đã nhanh chóng sinh 2 bé trai gái kháu khỉnh, khỏe mạnh.

“Có một sự thật là tôi đến với vợ ngay khi vừa chia tay bạn gái. Chính vì thế trong suốt mấy năm hôn nhân, dù vợ chẳng làm gì sai nhưng tôi vẫn không nguôi được nỗi nhớ nhung người yêu cũ. Bởi lẽ chúng tôi chia tay khi vẫn còn yêu, do cái tôi quá lớn và sự hiếu thắng mà hai bên đều vội vã kết hôn ngay sau đó”, Trung chia sẻ.

Trung từng nghĩ hôn nhân là như vậy, tình yêu là thừa thãi, chỉ cần làm đủ trách nhiệm mà thôi. So với những người đàn ông khác thì anh vẫn được khen ngợi là người chồng người cha tốt.

Nói dối để hẹn hò với tình cũ, nửa đêm nghe cuộc điện thoại mà chồng bỏ chạy khỏi khách sạn về chuộc lỗi với vợ

Ảnh minh họa

Vào lúc Trung cho rằng có lẽ anh cứ sống như thế bên Loan và hai con cả đời thì anh gặp lại người cũ. Bao cảm xúc khi xưa ùa về khiến trái tim anh xao động không thể kiềm chế nổi. Trang, tên tình cũ của anh, mới ly hôn cách đó không lâu. Nhìn cô nàng rơi nước mắt buồn đau với một trái tim đầy tổn thương, Trung chỉ muốn bảo bọc chở che cho cô ta khỏi mọi ưu phiền.

- Advertisement -

Trung kể: “Tôi bắt đầu liên lạc và hẹn hò với cô ấy thường xuyên hơn, tất nhiên là giấu giếm vợ. Tần suất chúng tôi gặp gỡ ngày càng dày đặc, rồi điều gì phải đến cũng đến, chúng tôi đã qua đêm cùng nhau sau nhiều năm gặp lại”.

“Đêm định mệnh” làm thức tỉnh người đàn ông đang “trật đường ray”

Hôm đó Trung nói dối vợ ngủ lại nhà đồng nghiệp vì có dự án quan trọng cần hoàn thành. Thực chất anh hẹn hò với Trang, đến khuya thì hai người ghé vào một khách sạn qua đêm.

“Không hiểu tại sao khi cánh cửa phòng khách sạn đóng lại thì tôi không còn đủ dũng khí để tiến xa hơn với cô ấy. Có lẽ vì cảm giác áy náy với vợ cũng nên. Chẳng rõ chắc chắn vì điều gì, chỉ biết hôm đó tôi và người cũ thực sự nằm cạnh nhau tâm sự, trò chuyện suông. Thời gian đó công việc khá căng thẳng nên được một lát thì tôi bất giác ngủ thiếp đi”, Trung cho hay.

Nói dối để hẹn hò với tình cũ, nửa đêm nghe cuộc điện thoại mà chồng bỏ chạy khỏi khách sạn về chuộc lỗi với vợ

Ảnh minh họa

Không biết ngủ được bao lâu, Trung chợt tỉnh giấc vì tiếng thì thầm ngay bên cạnh. Hóa ra Trang đang nói chuyện điện thoại với ai đó. “Em nhớ anh lắm, anh có biết không? Nhưng chắc phải tối mai em mới gặp anh được, vì em đang đi công tác rồi…”, giọng nói nũng nịu của Trang rơi vào tai Trung khiến anh bàng hoàng.

Lúc bấy giờ Trung mới cay đắng nhận ra anh không phải mục tiêu duy nhất của Trang. Bên cạnh anh, cô nàng còn nhiều “con mồi” khác và chắc chắn là Trang chẳng thật lòng với ai cả.

Trong lòng Trung có rất nhiều thứ sụp đổ tan tành. Người phụ nữ mà anh từng yêu thương, trân trọng và ngưỡng mộ hóa ra lại có thể trở nên phóng túng bừa bãi sau ly hôn như vậy. Người phụ nữ anh cứ ngỡ vẫn yêu anh thật lòng, song lúc này chỉ coi anh như một trò vui qua đường để lợi dụng không hơn.

- Advertisement -

Giây phút đó Trung cảm thấy thật may mắn vì anh và Trang chưa làm gì quá giới hạn. Anh vẫn giữ được sự chung thủy với vợ và tình cảm với gia đình. Hôm đó, Trung lập tức rời khỏi khách sạn ngay lúc nửa đêm, lao nhanh về nhà với vợ.

Khoảng khắc nhìn thấy vợ con đang ngủ say yên bình, anh mới yên tâm thở phào nhẹ nhõm. Dù đã rất muộn nhưng Trung vẫn đi tắm thật sạch, gột rửa hết mùi của Trang ám lên áo quần, sau đó mới dám vào giường nằm ôm Loan ngủ.

“Trên đời này chẳng có gì ngu dại hơn là tương tư quá khứ để rồi xao nhãng hiện tại. Thứ quan trọng cần chăm sóc và bảo vệ nhất chính là người ngay ở bên cạnh mình”, Trung đã rút ra bài học xương máu cho bản thân như vậy.

Nguồn: Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm