7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Nghe tin vợ cũ tái hôn nên chồng cũ ghé qua “cà khịa”, ai ngờ cuộc gặp 3 người lại khiến anh ta phải ôm “tê tái” trở về

- Advertisement -

Hôm đó Tuấn “muối mặt” trở về vì mục đích “cà khịa” của mình không đạt được, trái lại còn phải chứng kiến vợ cũ được chồng mới yêu thương, quan tâm từ những chuyện nhỏ nhất.

Vợ chồng nếu đã chọn lựa nhau để đồng hành thì sướng khổ hoạn nạn cũng nên ở bên cạnh không rời. Nếu chỉ vì biến cố bất ngờ ập đến mà buông tay ruồng rẫy, sợ rằng bạn sẽ mất đi điều quý giá khó bề tìm lại được.

“Đàn bà không đẻ được thì xứng đáng… bị ly hôn”

Dung (31 tuổi) chia sẻ cô và Tuấn ly hôn sau gần 3 năm chung sống, nói đúng hơn là cô bị chồng bỏ vì không sinh được con. “Sau nửa năm kết hôn, tôi vui mừng phát hiện mang bầu. Đáng buồn là tôi có thai ngoài tử cung, thậm chí còn suýt nguy hiểm tới tính mạng”, Dung kể.

Sau cuộc phẫu thuật, Dung phải cắt bỏ 1 bên vòi trứng. Bác sĩ cho biết còn một bên vòi trứng khỏe mạnh, cô hoàn toàn có thể mang thai tự nhiên khiến Dung phần nào yên tâm. Vậy nhưng suốt hai năm sau cô vẫn không hề cấn bầu. Qua thời gian, cô càng nhận thấy sự mệt mỏi và mất kiên nhẫn ở chồng tăng cao.

Nghe tin vợ cũ tái hôn nên chồng cũ ghé qua

Ảnh minh họa

Rồi có lẽ chuyện gì đến cũng phải đến, Tuấn chủ động đưa đơn ly hôn sau gần 3 năm chung sống. “Đàn bà không đẻ được thì chẳng ly hôn còn để làm gì?”, Tuấn buông một câu như vậy, cạn tình và lạnh lùng tới cực điểm.

“Từ khi xuất viện trở về sau lần phẫu thuật ấy, chồng mặc kệ tôi loay hoay tự đi khám và kiểm tra sức khỏe vì lỗi hoàn toàn ở tôi. Anh ấy cũng chẳng hề đề cập đến các phương pháp khoa học hiện đại để sinh con, thờ ơ và mặc kệ như thế… Thiết nghĩ cũng chẳng còn gì để níu kéo…”, Dung tâm sự.

- Advertisement -

Dung nhẹ nhàng ký vào đơn ly hôn không lời oán thán, cô và Tuấn chia tay nhanh gọn như thế.

Cuộc gặp 3 người “nhớ đời”

Hai năm sau, trong khi Tuấn vẫn chưa tìm được người phụ nữ thích hợp lấy làm vợ thì đã nghe tin vợ cũ tái hôn. Anh khó bề tin nổi, lẽ nào Dung giấu giếm quá khứ để lấy chồng mới? Bởi anh cho rằng hiếm có người đàn ông nào khi biết lý do Dung ly hôn mà vẫn đủ dũng cảm để tiến tới.

Tuấn cất công tìm hiểu qua những người bạn thì được biết chồng mới của vợ cũ điều kiện không đến nỗi nào. Anh càng chắc mẩm người đàn ông đó bị Dung lừa.

“Chồng cũ đột ngột tìm đến nhà tôi, chắc anh ta hỏi chỗ ở mới của tôi qua bạn bè. Chẳng biết vì nguyên cớ gì, có thể vì ghen tị, bực dọc khi thấy tôi tìm được hạnh phúc mới trước mình, hoặc đơn thuần là anh ta muốn phá hoại thôi”, Dung cho hay.

Trước mặt chồng Dung, Tuấn bâng quơ nhắc về chuyện cũ rồi đầy hàm ý nhìn xuống bụng cô: “Hai năm sau chuyện đó em vẫn không thể sinh con cho anh, chẳng biết bây giờ lấy người khác thì phải bao nhiêu năm mới mang thai được nhỉ? Anh có từng nghe vợ nói đến điều đó không?”. Câu thứ hai Tuấn nhìn chồng Dung hỏi đầy vẻ mỉa mai.

“Lúc đó tôi rất giận hành động nhỏ mọn và thiếu quân tử của chồng cũ, đang định đứng dậy chỉ thẳng tay đuổi anh ta về. Chúng tôi đâu có nghĩa vụ phải tiếp đón một vị khách bất lịch sự và thiếu văn minh như vậy. Song chồng đã níu tay bảo tôi ngồi xuống rồi bình tĩnh lên tiếng khiến tôi và chồng cũ sững sờ”, Dung tâm sự.

Nghe tin vợ cũ tái hôn nên chồng cũ ghé qua

Ảnh minh họa

- Advertisement -

“Cảm ơn anh đã cất công đến tận đây tiết lộ chuyện đó nhưng rất tiếc là tôi biết rồi. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, vợ sớm kể lại toàn bộ những gì cô ấy trải qua. Song tôi không để ý vì tôi yêu tính cách và con người cô ấy. Hơn nữa hiện nay khoa học phát triển, không khó để chúng tôi có được đứa con của riêng mình…”, chồng Dung chậm rãi đáp lời Tuấn.

Sau đó anh quay sang vợ mỉm cười: “Chắc em không để ý chứ anh thấy quá ngày rồi đấy. Sáng nay ra ngoài anh đã mua que thử, sớm mai em kiểm tra xem sao nhé”.

Hôm đó Tuấn phải muối mặt trở về vì mục đích “cà khịa” của mình không đạt được. Trái lại anh còn chứng kiến vợ cũ được chồng mới yêu thương, quan tâm từ những chuyện nhỏ nhất. Sáng hôm sau vào Facebook của Dung mà Tuấn lặng người thấy cô đăng dòng trạng thái báo tin vui. Vậy là cô thật sự đã mang thai với người đàn ông khác, sau khi bị anh bỏ rơi phũ phàng.

Hai năm qua, dẫu nỗ lực nhưng Tuấn vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp để tái hôn. Dù không muốn song anh cũng phải thừa nhận Dung là một người phụ nữ tốt và anh đã bỏ lỡ cô mất rồi.

Nguồn: Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm