6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đồng Hới tăng cường xử lý vi phạm phòng, chống dịch Covid-19

- Advertisement -

Nhằm đảm bảo việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ hiệu quả, các lực lượng chức năng ở TP Đồng Hới đã tăng cường kiểm soát, xử lý vi phạm tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn.

Đồng Hới tăng cường xử lý vi phạm phòng, chống dịch Covid-19
Tình trạng người dân ra đường khi không thật sự cần thiết vẫn còn nhiều trong những ngày qua.

Thực hiện Chỉ Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, người dân ra đường đều phải có lý do chính đáng. Tuy nhiên, những ngày vừa qua vẫn còn tình trạng người dân chấp hành chưa tốt, nhất là ra đường khi không thật sự cần thiết.

Nhằm siết chặt việc thực hiện giãn cách xã hội, TP Đồng Hới và các xã, phường ở đã thiết lập 185 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19. Các chốt kiểm soát phòng, chống dịch đã tăng cường tuần tra, kiểm soát người và phương tiện lưu thông trên địa bàn. Qua đó, nhiều trường hợp đã bị lập biên bản vi phạm hành chính.

Trước ý thức chấp hành của người dân chưa cao, các địa phương đã tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ người dân trong nội bộ từng xã, phường, khu phố; đồng thời, tăng cường tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm quy định về phòng, chống dịch.

Trước diễn biến phức tạp, khó lường, nguy cơ lây nhiễm cao của dịch Covid-19, lãnh đạo TP Đồng Hới yêu cầu các địa phương kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Đặc biệt, các chốt kiểm soát dịch hoạt động 24/24h, không để xảy ra trường hợp bỏ sót hoặc không thực hiện quy định phòng, chống dịch.

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/dong-hoi-tang-cuong-xu-ly-vi-pham-phong-chong-dich-covid-19-19466.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm