7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Liên đoàn Lao động: Trao máy phát điện, tivi cho các Trạm Kiểm lâm Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng 

- Advertisement -
Ngày 11/8/2021, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm và trao hỗ trợ máy phát điện, tivi cho 02 trạm kiểm lâm thuộc Ban Quản lý (BQL) Vườn Quốc gia (VQG) Phong Nha – Kẻ Bàng.
Nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ các đoàn viên, người lao động tại hai trạm kiểm lâm có thêm phương tiện hỗ trợ công tác chuyên môn, đời sống hàng ngày để khắc phục bớt khó khăn, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ 01 máy phát điện cho Trạm Kiểm lâm Km40 và 01 tivi cho Trạm Kiểm lâm Km37.

Được biết, Trạm Kiểm lâm Km40 và Trạm Kiểm lâm Km37 (xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch) là 02 đơn vị có vị trí quan trọng trong công tác làm nhiệm vụ bảo vệ rừng tại VQG Phong Nha – Kẻ Bàng. Đời sống sinh hoạt của các cán bộ kiểm lâm, bảo vệ rừng nơi đây còn gặp nhiều khó khăn về điện, nước sạch, mạng internet…

Sau khi thăm hỏi tình hình công tác, đời sống sinh hoạt của các cán bộ, nhân viên hai trạm kiểm lâm, đồng chí Nguyễn Xuân Toàn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh mong muốn 02 đơn vị tiếp tục vượt qua khó khăn, phát huy những kết quả đã đạt được để hoàn thành nhiệm vụ được giao trong thời gian tới; đồng thời đánh giá cao sự quan tâm, sâu sát của Công đoàn cơ sở BQL VQG Phong Nha – Kẻ Bàng đối với đời sống, lợi ích của đoàn viên, người lao động trong đơn vị thời gian qua.

PV Đặng Hà


Tra cứu mã số thuế,
678.vn,
sntv.vn,
Tuongquan.vn,
Projectrunway.com.vn,
Nox,
Amelinda Hieu,
nhipdapnhadat.com.vn,
Sieusaosanco.vn,
kitudacbiet.co

Chứng nhận ISO 9001,
Chứng nhận ISO 22000,
Chứng nhận ISO 14001,
Chứng nhận CE Marking,
Chứng nhận hợp quy,
Chứng nhận ISO,
Chứng nhận ISO 27001,
Chứng chỉ an toàn,
Chứng chỉ năng lực xây dựng,
Làm lý lịch tư pháp

Nguồn tin: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://www.quangbinh.gov.vn/3cms/lien-doan-lao-dong-trao-may-phat-dien-tivi-cho-cac-tram-kiem-lam-vuon-quoc-gia-phong-nha—ke.htm
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm