6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình: Phát hiện 7 người vượt chốt kiểm dịch Covid-19 bằng đường biển

- Advertisement -

Ngày 12.9, lực lượng chức năng H.Bố Trạch (Quảng Bình) đã phát hiện 7 người dân dùng thuyền đánh cá chạy từ địa bàn này sang địa bàn khác và trốn tránh chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Quảng Bình: Phát hiện 7 người vượt chốt kiểm dịch Covid-19 bằng đường biển

Nhóm người vượt chốt kiểm soát Covid-19 bằng đường biển bị phát hiện – TIẾN THÀNH

Trưa nay 12.9, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng Công an H.Bố Trạch, Công an xã Đức Trạch và Đồn biên phòng Lý Hòa đã phát hiện một thuyền đánh cá chở người có dấu hiệu vi phạm các quy định, vượt chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Tiếp cận kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận tổng cộng 7 người trên thuyền máy, gồm: Nguyễn Huy Hiệu, Nguyễn Văn Châu, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Ngọc Đăng, Nguyễn Văn Diệu, Nguyễn Anh Văn, Nguyễn Văn Tùng (cùng ở xã Đức Trạch). Qua khai thác thông tin, nhóm người này đang dùng thuyền máy di chuyển bằng đường biển từ cảng Gianh (xã Thanh Trạch) về xã Đức Trạch (cùng H.Bố Trạch).

Sau khi phát hiện, lực lượng chức năng đã test nhanh Covid-19 cho 7 người trốn chốt kiểm soát này và đã có kết quả âm tính; đồng thời lập biên bản, hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định.

Trong đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19 này tại Quảng Bình, các xã ở vùng biển của H.Bố Trạch như Đức Trạch, Nhân Trạch, Thanh Trạch, Hải Phú đều có nhiều ca dương tính Covid-19.

Trương Quang Nam

- Advertisement -

Nguồn tin:  Báo Thanh niên

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm