5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Trực tuyến ‘Nối vòng tay lớn’ để cùng vượt qua đại dịch Covid-19

- Advertisement -

Với mục đích kêu gọi cả nước đồng lòng vượt qua Covid-19, chương trình âm nhạc trực tuyến Nối vòng tay lớn dự kiến sẽ diễn ra lúc 20h ngày 26-9-2021 trên các kênh của HTV, VTV và nhiều đài truyền hình địa phương, cũng như nhiều nền tảng truyền hình trực tuyến khác.
 
Chương trình kêu gọi nguồn lực để mua các trang thiết bị y tế đóng góp vào Quỹ Phòng chống Covid-19 do UBMTTQ TP.HCM quản lý.
 
Chương trình lấy cảm hứng chính từ ca khúc cùng tên của Trịnh Công Sơn, nhằm kêu gọi tinh thần “dòng máu nối con tim đồng loại/ dựng tình người trong ngày mới”. Được truyền hình trực tuyến tại nhiều đầu cầu, với sự tham gia của NSND Thanh Ngân, NSND Tạ Minh Tâm, NSƯT Thanh Lam, NSƯT Vân Khánh, NSƯT Lê Tứ, Hồng Nhung, Đức Tuấn, Tùng Dương, Cẩm Vân – Khắc Triệu, Thanh Bùi, Hà Lê, Lân Nhã, Mỹ Anh, TLinh, Hoàng Quyên, Kyo York… Bên cạnh đó là nhiều nghệ sĩ của các nhà hát công lập tại TP.HCM. Gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đồng tổ chức nhiều khâu, đồng thời không nhận tác quyền các ca khúc.

Trực tuyến 'Nối vòng tay lớn' để cùng vượt qua đại dịch Covid-19 Chương trình lấy tên một bài hát của Trịnh Công Sơn

Trong điều kiện giãn cách xã hội và những khó khăn nhất định, nhưng chương trình đã được Ban tổ chức nỗ lực chuẩn bị trong hơn 2 tháng qua. Hiện tại chương trình đã hoàn thành khối lượng công việc cơ bản, được sự cho phép của các cơ quan chức năng để tiếp tục thực hiện các phần việc còn lại đồng thời đảm bảo một cách chặt chẽ quy định giãn cách xã hội và an toàn.
 
Với mong muốn “thành phố nối thôn xa vời vợi/ người chết nối linh thiêng vào đời/ và nụ cười nối trên môi”, chương trình kêu gọi sự tương thân tương ái và đoàn kết, vững tin vượt qua đau thương, mất mát để hồi sinh.
 
Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, AVSE Global và Quỹ Trịnh Công Sơn phối hợp tổ chức.
 
Theo Như Hà (TTXVN)

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/van-hoa/202109/truc-tuyen-noi-vong-tay-lon-de-cung-vuot-qua-dai-dich-covid-19-2193549/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm