4.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Tiếp tục kêu gọi quyên góp, ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

- Advertisement -

(Thời sự) – Sáng nay (16-9), tại TP. Hà Nội, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN và Tiểu ban Vận động và huy động xã hội thuộc Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 đã tổ chức chương trình tiếp tục đợt vận động “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid-19” bằng hình thức trực tuyến với điểm cầu Ủy ban MTTQVN các tỉnh, thành phố trong cả nước.
 
Tham dự tại điểm cầu tỉnh Quảng Bình có đồng chí Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh. 

Tiếp tục kêu gọi quyên góp, ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Thị Hân chủ trì tham gia chương trình tại điểm cầu tỉnh Quảng Bình.

Tại chương trình, đồng chí Đỗ Văn Chiến, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN, Trưởng tiểu ban Vận động và huy động xã hội đã kêu gọi và phát động tiếp tục đợt vận động “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid-19”.
 
Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN nhấn mạnh, hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến rất phức tạp, một số nơi đang thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt để phòng, chống dịch. Số người gặp khó khăn trong đời sống do phải ở trong khu phong tỏa, cách ly, giãn cách xã hội, thiếu việc làm… cần được hỗ trợ, giúp đỡ khá lớn.
 
Trong khi đó, nguồn lực của Nhà nước có hạn, rất cần sự chung tay, góp sức của toàn xã hội để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là bảo đảm an sinh cho người nghèo, người yếu thế, người cơ nhỡ, mất việc làm, một phần kinh phí mua vắc xin tiêm cho toàn dân để sớm đưa đất nước trở lại hoạt động bình thường trong điều kiện mới.
 
Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN và Tiểu ban Vận động và huy động xã hội thuộc Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ các lực lượng vũ trang; các doanh nhân, doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế; các tổ chức quốc tế, người Việt Nam ở nước ngoài; các tổ chức tôn giáo; các tầng lớp nhân dân phát huy tinh thần đại đoàn kết dân tộc, “thương người như thể thương thân” ủng hộ kinh phí, trang thiết bị y tế, lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho công tác phòng, chống dịch. Người có của góp của, người có công góp công; có nhiều góp nhiều, có ít góp ít… 
 
Tại lễ phát động, Tiểu ban Vận động và huy động xã hội đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ tiền mặt, hiện vật của trên 30 tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân với tổng trị giá hơn 290 tỷ đồng.
 
Nhằm giúp các nhà hảo tâm dễ dàng tiếp cận và ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch, tại buổi lễ, Tiểu ban Vận động và huy động xã hội thuộc Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 đã chính thức ra mắt hệ thống đóng góp trực tuyến thông qua địa chỉ truy cập: http://vandongxahoi.mattran.org.vn.
 
H.Chi
 

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/thoi-su/202109/tiep-tuc-keu-goi-quyen-gop-ung-ho-phong-chong-dich-covid-19-2193597/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm