5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình sẽ tổ chức hội nghị trực tuyến để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp từ ngày 22/9

- Advertisement -

Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Bình cho biết, Thường trực Tỉnh ủy vừa thống nhất về việc tổ chức cuộc họp trực tuyến với các doanh nghiệp và một số sở, ngành có liên quan để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Cuộc họp dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 22/9/2021.

Để cuộc họp diễn ra theo đúng yêu cầu đề ra, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có thể đăng ký tham gia tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình theo số điện thoại: 0945.501.611 (gặp bà Mai Thị Hải Vân, Chuyên viên Phòng Quản lý Đầu tư, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình).

Dự kiến thông qua cuộc họp, lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành có liên quan sẽ lắng nghe những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng, cũng như khó khăn, vướng mắc và những hiến kế của các doanh nghiệp, từ đó lãnh đạo tỉnh sẽ có những giải pháp để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, nhất là trong giai đoạn chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 như hiện nay.

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/quang-binh-se-to-chuc-hoi-nghi-truc-tuyen-de-thao-go-kho-khan-cho-doanh-nghiep-tu-ngay-22-9-19819.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm