4.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Thăm, tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi

- Advertisement -

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, sáng ngày 20/9, đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Quảng Bình, Sở lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại các cơ sở điều trị bệnh nhân Covid-19 và các cháu thiếu nhi đang cách ly tại các khu cách ly y tế tập trung trên địa bàn thành phố Đồng Hới.

Thăm, tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi

Đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn tặng quà cho các cháu thiếu nhi 

tại các khu cách ly y tế tập trung trên địa bàn thành phố Đồng Hới.

Đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang thực hiện cách ly y tế tại khu cách ly tập trung Trường Chính trị tỉnh; khu cách ly tập trung trường Quân sự tỉnh cũ; trao tặng quà Trung thu cho các cháu là F0 đang điều trị tại cơ sở điều trị bệnh nhân Covid-19 – Bệnh viện Y Dược cổ truyền tỉnh và các bệnh nhi nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, sinh hoạt của các cháu, đồng thời chia sẻ với những khó khăn của các cháu thiếu nhi cũng như gia đình trong thời điểm dịch Covid-19.

Đồng chí Phó Chủ tich UBND tỉnh nhấn mạnh, vào dịp Tết Trung thu hàng năm, cấp uỷ, chính quyền, các cơ quan, đơn vị luôn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi Trung thu cho các cháu thiếu nhi, nhưng năm nay, Tết Trung thu diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19, nhiều cháu phải vào bệnh viện điều trị, phải đi cách ly y tế tập trung. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn những món quà này sẽ góp phần mang đến cho các cháu thiếu nhi tình yêu thương và sự động viên. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ y, bác sỹ, các cán, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ tại các bệnh viện, các khu cách ly tập trung và mong muốn các cán bộ, chiến sỹ khắc phục khó khăn, cùng với tỉnh thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

- Advertisement -

Dịp này, đoàn đã trao 45 phần quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại khu cách ly tập trung trường Chính trị tỉnh và khu cách ly tập trung Trường Quân sự tỉnh cũ; trao gần 100 phần quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại Bệnh viện Y Dược cổ truyền tỉnh và Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới. Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Làng trẻ em SOS.

* Cũng trong sáng ngày 20/9, Tỉnh đoàn Quảng Bình, đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi đang điều trị tại cơ sở điều trị bệnh nhân Covid-19 của Trường Cao đẳng Luật miền Trung; trao quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại các khu vực phong toả phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Bắc Lý và xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới.

Thăm, tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi

Trao tặng quà cho các cháu thiếu nhi thông qua các lực lượng đang làm nhiệm vụ

tại cơ sở điều trị bệnh nhân Covid-19 của Trường Cao đẳng Luật miền Trung.

Tại các nơi đến thăm, thông qua các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các cơ sở điều trị bệnh nhân Covid-19 và tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch, đoàn đã gửi tặng 300 suất quà cho các cháu thiếu nhi nhằm động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn với các cháu nhân dịp Tết Trung thu, mong muốn các cháu đón một cái Tết Trung thu vui vẻ hơn trong thời điểm dịch Covid-19.

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/tham-tang-qua-trung-thu-cho-cac-em-thieu-nhi-19830.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm