8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Tiểu tam gửi “đồ chơi tình dục” đến nhà thách thức chính thất cùng yêu cầu “Dùng tạm rồi buông tha anh ấy”, chị vợ có cách lật ngược thế cờ cực cao tay!

- Advertisement -

“Tha thứ không phải là cách ổn nhất để giải quyết chuyện này. Mình nhân nhượng để rồi kẻ thứ ba nó ‘ngồi lên đầu’ mình luôn”, cô vợ kể.

Tha thứ cho chồng ngoại tình và cái kết

Mới đây, một chị vợ chia sẻ câu chuyện về chồng ngoại tình. Đặc biệt, cách tiểu tam chọc tức lại càng khiến cô bực bội hơn.

“Cái sai lớn nhất của em chắc là tha thứ cho chồng khi anh ta ngoại tình. Hai đứa cưới nhau 5 năm, mới có một con trai đầu lòng. Chồng em đẹp trai hào hoa và có lẽ vì điều đó khiến cho anh ta thỏa thuê ong bướm.

Mãi sau này em mới biết chồng mình hư hỏng đến vậy. Tuy khi ấy đã bắt quả tang nhưng em vẫn đồng ý tha thứ. Bởi anh ta tệ hại đến tận cùng nhưng lại rất yêu con. Gia đình anh cũng tốt. Nhưng em chẳng ngờ, tha thứ không phải là cách ổn nhất để giải quyết chuyện này. Mình nhân nhượng để rồi kẻ thứ ba nó ‘ngồi lên đầu’ mình luôn”, cô vợ chia sẻ.

Tiểu tam gửi “đồ chơi tình dục” đến nhà thách thức chính thất cùng yêu cầu “Dùng tạm rồi buông tha anh ấy”, chị vợ có cách lật ngược thế cờ cực cao tay!

Bài viết được đăng tải.

Được biết, sau khi bị bắt quả tang vụ ngoại tình đó, hai vợ chồng tự xử lý với nhau. Sau nửa năm, cô vợ bắt đầu thấy chồng mình có điểm khác. Anh ta cố gắng xóa hết những tin nhắn mạng xã hội nhưng việc chồng đi làm ăn mặc chỉn chu, xịt cả nước hoa rồi lâu lâu lại nhìn điện thoại cười khiến cô vợ sinh nghi.

Cô bắt đầu nói chuyện thẳng thắn lại với chồng theo kiểu mình biết tỏng tất cả mọi việc. Anh ta tỏ ra vô cùng sửng sốt.

- Advertisement -

“Mình bảo rằng những ngày này anh ấy đi đâu, làm gì mình rõ. Mình cũng nhắc nhở chồng nhớ đến lời hứa hẹn quay đầu vì chỉ cần một lần nữa thôi, mình sẽ công khai mọi chuyện ra ngoài. Anh ấy bối rối và tiếp tục hứa hẹn. Nói thật, lúc này mình đã cảm thấy chán nản với cuộc hôn nhân này rồi. Tuy nhiên, mình vẫn chờ xem nó sẽ như thế nào”, cô vợ kể.

Kẻ thứ ba tìm đến chính thất

Thế nhưng cô không làm gì chẳng có nghĩa là kẻ thứ ba lại yên phận. Chỉ 1 tuần sau khi hai vợ chồng có cuộc nói chuyện thì ả nhân tình của chồng cô nhắn tin đến.

Hóa ra, đây vẫn chính là cô gái ngày ấy chồng ngoại tình để rồi bị bắt quả tang. Chồng cô tuyên bố cắt đứt nhưng họ vẫn lén lút qua lại với nhau. Khi cô còn chưa rõ thế nào thì ả ta lại tìm đến.

Cô vợ kể: “Ban đầu cô ta thể hiện mình là người yêu chồng em đến mù quáng, cả hai yêu nhau đắm say nhưng vướng phải cô vợ là em đây. Em đọc tin nhắn mà buồn cười cực độ. Kế tiếp, cô ta muốn em buông tay để cả hai người họ đến hạnh phúc với nhau. Bực mình nên em không thèm trả lời. Ai dè nó gửi sex toy đến địa chỉ nhà em”.

Đính kèm với lời kể là những đoạn tin nhắn cô vợ cùng nhân tình gửi cho nhau. Nhân tình liên tục yêu cầu chị vợ buông tay một cách tráo trở:

“Chị già rồi sao chị cố chấp thế nhỉ? Chị không thỏa mãn được anh P. chúng tôi yêu nhau. Chị đừng đưa con chị ra thuyết phục anh ấy”.

“Chúng tôi yêu nhau thì đến với nhau. Chị chỉ hơn tôi là gặp anh P. rồi cưới trước tôi thôi”.

Tiểu tam gửi “đồ chơi tình dục” đến nhà thách thức chính thất cùng yêu cầu “Dùng tạm rồi buông tha anh ấy”, chị vợ có cách lật ngược thế cờ cực cao tay!Tiểu tam gửi “đồ chơi tình dục” đến nhà thách thức chính thất cùng yêu cầu “Dùng tạm rồi buông tha anh ấy”, chị vợ có cách lật ngược thế cờ cực cao tay!

- Advertisement -

Tiểu tam gửi “đồ chơi tình dục” đến nhà thách thức chính thất cùng yêu cầu “Dùng tạm rồi buông tha anh ấy”, chị vợ có cách lật ngược thế cờ cực cao tay!

Những tin nhắn tráo trở của ả nhân tình.

“Tiếp đó, nó gọi điện qua cho em. Em cũng bấm nghe, đồng thời bấm ghi âm luôn. Nó chửi bới tục tĩu và cho rằng em ngăn cản nó với chồng em đến với nhau. Trần đời chưa bao giờ em gặp đứa nào như thế.

Sau đó em bảo nó lấy gì chứng minh gần đây chồng em với nó qua lại. Tức thì, nó gửi qua cho em hình ảnh cả hai đang trên giường, chụp rõ cả ngày chụp, chỉ mới hôm qua.

Ngay lập tức, em gọi điện về bên nội yêu cầu họp gia đình. Chồng em có vẻ thấy không ổn nên liên tục hỏi có chuyện gì. Tối đó, em tuyên bố chồng ngoại tình, sẽ ly hôn, đồng thời đưa những bằng chứng do chính ả tiểu tam gửi qua cho người nhà chồng biết.

Chồng em tái mét, quay sang lắp bắp hỏi vì sao em có những ảnh này. Anh chị chồng điên tiết chửi ầm ĩ. Bố chồng cáu giận, tuyên bố từ mặt con trai ngay lúc đó. Người nhà chồng cũng khuyên bảo em cho anh ta cơ hội nhưng đến khi nghe em bảo đây là lần thứ 2 thì chẳng ai nói gì thêm nữa”, cô vợ kể.

Được biết sau đó cô làm thủ tục ly hôn. Chồng cô cũng “đá” luôn ả nhân tình. Cô ta còn nhắn tin đến ăn vạ nhưng im bặt sau khi bị chị vợ dọa sẽ cho người đến tận nơi. Đúng là đôi khi, tha thứ chính là tạo thời cơ để người ta tái phạm lần nữa.

Nguồn: Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm