5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Nối lại đường bay TP Hồ Chí Minh – TP Đồng Hới

- Advertisement -

Sau nhiều tháng hàng không bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hôm nay (12/10), chuyến bay đầu tiên từ TP Hồ Chí Minh đến TP Đồng Hới của Hãng hàng không Bamboo Airway đã được nối lại để giải quyết nhu cầu di chuyển của người dân.

Nối lại đường bay TP Hồ Chí Minh – TP Đồng Hới

Hành khách xuống Cảng hàng không Đồng Hới trong chuyến bay TP Hồ Chí Minh – TP Đồng Hới

chiều ngày 12/10.

Do là ngày đầu tiên nối lại đường bay, đặc biệt phải thực hiện khoảng cách an toàn trên tàu bay nên trong chuyến bay ngày 12/10, lượng hành khách không nhiều. Cụ thể, chặng bay TP Hồ Chí Minh – TP Đồng Hới đáp xuống Cảng hàng không Đồng Hới vào lúc hơn 17 giờ có 21 hành khách; chặng bay ngược lại TP Đồng Hới – TP Hồ Chí Minh xuất phát tại Cảng hàng không Đồng Hới vào lúc hơn 18 giờ có 11 hành khách.

Điều kiện để tất cả các hành khách tham gia chuyến bay là tiêm đủ 2 mũi vắc-xin và có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay. Kết thúc chuyến bay về đến địa phương, hành khách không phải cách ly y tế tập trung mà tự theo dõi sức khoẻ tại nơi cư trú, lưu trú theo quy định.

Nối lại đường bay TP Hồ Chí Minh – TP Đồng Hới

- Advertisement -

Hành khách tham gia chuyến bay phải tiêm đủ 2 mũi vắc xin và có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay.

Việc nối lại đường bay nội địa là nỗ lực lớn của ngành Giao thông Vận tải và các địa phương nhằm từng bước phục hồi, phát triển kinh tế – xã hội cho các địa phương, dần đưa cuộc sống của Nhân dân trở lại trạng thái bình thường. Ngay sau khi các địa phương chuyển trạng thái phòng, chống dịch Covid-19, Quảng Bình đã tích cực trong việc phối hợp nối lại đường bay này.

Đường bay TP Hồ Chí Minh – TP Đồng Hới và ngược lại sẽ được tổ chức mỗi ngày một chuyến cho tất cả các hành khách có nhu cầu và đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định. Thời gian thí điểm nối lại đường bay từ nay tới ngày 20/10 và sau đó sẽ được Bộ Giao thông Vận tải điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế.

 

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/noi-lai-duong-bay-tp-ho-chi-minh-tp-dong-hoi-20303.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm