5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

- Advertisement -

Ngày 15/10, Đảng bộ Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021. Đến dự có đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đơn vị tham gia.

Hội thi có sự tham gia của 12 báo cáo viên được lựa chọn qua vòng loại sơ khảo của 4 khối thành viên, gồm: Khối Văn hóa – Xã hội, Khối Tài chính – Kinh tế – Kỹ thuật, Khối Nội chính – Tổng hợp và Khối các Ban Đảng, Mặt trận, đoàn thể và các hội.

Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Ban tổ chức trao thưởng cho các thí sinh đạt giải.

 

Tại Hội thi, các báo cáo viên thực hiện 2 phần thi, gồm: thi thuyết trình và thi trả lời câu hỏi phụ của Ban giám khảo. Các báo cáo viên đã lựa chọn nội dung thi về Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025, tập trung vào các nội dung quan trọng, như: Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh; những nhiệm vụ trọng tâm và đột phá chiến lược phát triển kinh tế trong nhiệm kỳ… Các báo cáo viên cũng đã gắn nội dung các Chuyên đề, Nghị quyết của Đảng vào thực tiễn đơn vị công tác…

Hội thi là dịp để các báo cáo viên giao lưu học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp tuyên truyền miệng. Đây cũng là hình thức để đưa các nội dung Nghị quyết của Đảng đi vào thực tiễn cuộc sống.

- Advertisement -

Kết quả Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất,  2 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích. 2 báo cáo viên đạt giải cao là thí sinh Đặng Lê Thùy Trang thuộc Đảng bộ Sở Tư pháp và thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Hoa thuộc Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh được Ban tổ chức lựa chọn để tham gia chung kết Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 của tỉnh Quảng Bình trong thời gian tới.

 

 

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/hoi-thi-bao-cao-vien-tuyen-truyen-vien-gioi-nam-2021-20376.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm