6.1 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Phụ nữ Công an tỉnh hướng tới 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

- Advertisement -

Nhằm thiết thực chào mừng 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, 11 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2021-2026, vừa qua Hội phụ nữ Công an tỉnh đã có nhiều hoạt động hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” và chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Phụ nữ Công an tỉnh hướng tới 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt NamHội phụ nữ Công an tỉnh dâng hương, dâng hoa tại phòng thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các Anh hùng Liệt sỹ.

Ngày 18-10-2021, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã dâng hoa, dâng hương tại phòng thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các Anh hùng Liệt sỹ. Dâng nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn sâu sắc của Hội phụ nữ Công an tỉnh đối với các thế hệ đi trước, tri ân các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc; qua đó khẳng định vai trò và trách nhiệm của lực lượng CAND trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phụ nữ Công an tỉnh hướng tới 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt NamChia sẻ, động viên với chị Lê Thị Hạnh, cấp dưỡng Công an phường Phú Hải, TP. Đồng Hới bị bệnh hiểm nghèo.

Nằm trong chuỗi hoạt động này, trong 2 ngày 15 và 16-10-2021, Hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh đã quyên góp số tiền 70 triệu đồng thăm tặng 02 phụ nữ bị bệnh hiểm nghèo. Chia sẻ, động viên với chị Lê Thị Hạnh, cấp dưỡng Công an phường Phú Hải, TP. Đồng Hới bị bệnh hiểm nghèo và chị Hà Thị Khánh Huyền (điều dưỡng viên Bệnh viện hữu nghị Việt Nam – Cu Ba, Đồng Hới, là thân nhân của cán bộ Công an), bị bệnh ung thư máu.

Phụ nữ Công an tỉnh hướng tới 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt NamChuẩn bị các suất ăn miễn phí hỗ trợ các lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ tại các điểm cách ly tập trung.

Nhằm chung tay, tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ phòng, chống dịch, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã làm gần 300 bánh bao và ly chè gửi đến lực lượng làm nhiệm vụ và đội ngũ y bác sỹ đang phải cách ly tại Nhà nghỉ Hoa Hồng CA tỉnh; các trẻ mồ côi và người già không nơi nương tựa ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Phụ nữ Công an tỉnh hướng tới 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt NamTrao các suất ăn miễn phí cho các trẻ mồ côi và người già không nơi nương tựa ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

- Advertisement -

Để có được những suất ăn miễn phí này, những Hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh đã không quản ngại mưa, gió và tranh thủ ngày nghỉ, giờ nghỉ để tự chọn nguyên liệu sạch, kịp thời gửi những món quà, suất ăn để động viên các lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ tại các điểm cách ly.

Phụ nữ Công an tỉnh hướng tới 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt NamTrao các suất quà miễn phí cho lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung.

Những món quà nhỏ đã làm ấm lòng người gửi và người nhận trong ngày mưa lạnh và góp phần trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid19. Thông qua hoạt động đã kết nối, thắt chặt tình đoàn kết và nhiều chị em trong Hội phụ nữ Công an tỉnh phấn khởi vì biết thêm cách làm một loại bánh, có chị đã áp dụng làm ngay sau khi trở về nhà cho những người thân yêu trong gia đình.

Cũng nằm trong chuỗi các các hoạt động này, Phụ nữ Công an các địa phương đã có các nghĩa cử thắm đượm tình nghĩa Công an với Nhân dân và động viên đồng đội lúc khó khăn. Một số hình ảnh nổi bật:

Phụ nữ Công an tỉnh hướng tới 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt NamThăm, tặng quà tại điểm cách ly xã Thạch Hóa
Phụ nữ Công an tỉnh hướng tới 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt NamThăm, tặng quà tại điểm cách ly xã Đức Hóa
Phụ nữ Công an tỉnh hướng tới 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt NamPA08 thăm và tặng quà tại Trung tâm khuyết tật tỉnh
Phụ nữ Công an tỉnh hướng tới 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt NamHội phụ nữ Công an huyện Bố Trạch thăm hỏi, động viên và trao quà cho các gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Phụ nữ Công an tỉnh hướng tới 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt NamPhụ nữ Công an huyện Minh Hóa thăm người có công trên địa bàn.
Phụ nữ Công an tỉnh hướng tới 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt NamThăm hỏi, động viên đồng chí Đinh Thị Thu Hà 
Phụ nữ Công an tỉnh hướng tới 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt NamCác hội viên nấu ăn hỗ trợ người dân

Ban biên tập

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/phu-nu-cong-an-tinh-huong-toi-91-nam-ngay-thanh-lap-hoi-lhpn-viet-nam/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm